KFC gặp vạ vì chiếu nhầm phim khiêu dâm ‘đãi’ thực khách nhí

author 08:37 10/04/2015

(VietQ.vn) - Không lâu sau những tranh cãi về điều kiện chăn nuôi gà, mới đây KFC lại ‘gặp vạ’ vì chiếu nhầm phim khiêu dâm cho thực khách khiến dư luận xôn xao, tức giận.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Kiến Thức, sự việc hy hữu nói trên xảy ra khoảng 9h30 tối ngày 2/4 tại cửa hàng KFC ở Edmond, Oklahoma, Mỹ. Khi gia đình anh Gerald Whalen đang thưởng thức bữa ăn đêm tại đây thì màn hình lớn trong cửa hàng bất ngờ chiếu một đoạn phim khiêu dâm.

Chia sẻ với báo chí, Whalen cho biết anh và vợ đã cố gắng tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra nhằm đánh lạc hướng hai cậu con trai nhưng âm thanh phát ra từ màn hình TV ngày càng lớn và rõ. Đoạn phim sau đó được xác định là một cảnh quay trong show truyền hình đặc sắc dành cho người lớn có tên Starz.

Cửa hàng KFC gây sốc vì chiếu nhầm phim khiêu dâm trên màn hình lớn

Cửa hàng KFC gây sốc vì chiếu nhầm phim khiêu dâm trên màn hình lớn

Ngay lập tức, vợ chồng Whalen đã cảnh báo cho những nhân viên tại đây và yêu cầu họ nhanh chóng chuyển kênh. “Tôi thực sự bị sốc nặng khi họ phát chương trình này tại KFC”, vị khách tức giận nói.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện KFC đã đưa ra lời xin lỗi đối với các khách hàng. Hãng KFC cũng khẳng định sẽ có những biện pháp để đảm bảo không phát những chương trình có nội dung nhạy cảm như vậy trong thời gian tới. Được biết, vào tháng 12/2014, tình huống tương tự cũng từng xảy ra ở một cửa hàng McDonald's ở Zuchwill, Thụy Sỹ.

Vụ chiếu nhầm phim khiêu dâm nói trên xảy ra không lâu sau khi hãng BBC phát hành bộ phim tài liệu gây tranh cãi về điều kiện chăn nuôi của của 23 triệu con gà phục vụ cho KFC, theo báo Đất Việt. Những thước phim cho thấy, hàng chục nghìn con gà được nuôi tại nhiều trại khổng lồ. Chúng có vòng đời chỉ 35 ngày trước khi bị "xử lý" bởi khí ga.

Phim tài liệu phản ánh 34.000 con gà bị nhốt trong một trại chăn nuôi với rất ít cửa sổ và sống giữa bãi chất thải của chúng. Điều kiện sống này bị các nhà hoạt động cho là "bí bách". Tuy nhiên, người chăn nuôi khẳng định, lũ gà đang "sống rất tốt".

Những chú gà KFC chỉ có vòng đời 35 ngày trước khi chết bởi khí gas

Những chú gà KFC chỉ có vòng đời 35 ngày trước khi chết bởi khí gas

Khi đủ lớn theo quy định, chúng sẽ bị nhiễm khí ga mà chết. Gà được sơ chế và chặt ra làm 9 mảnh gửi đến các nhà kho. Từ đó người ta sẽ phân phối đến các cửa hàng trên toàn quốc. Được biết, ở Anh có khoảng 1.000 nông trại cung cấp 23 triệu con gà mỗi năm cho KFC.

Chia sẻ về điều này, Andrew Taylor, giám đốc Animal Aid, cho biết: "Những con gà này không hề được sống tử tế. Chúng phải chịu đựng một cuộc sống khốn khổ trong những trại chăn nuôi không cửa sổ nồng nặc mùi ammonia (a-mô-ni-ắc). Rất nhiều con bị chết vì đói và mất nước.”

Ngay sau khi được phát sóng, bộ phim tài liệu về vòng đời 35 ngày của một chú gà KFC đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận và gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng và các nhà hoạt động vì động vật đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với KFC.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang