Kha Mỹ Vân sẽ trình diễn cho nhà thiết kế Victoria's Secret

author 16:45 07/07/2015

(VietQ.vn) - Kha Mỹ Vân vừa được xác nhận sẽ trình diễn cho bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế đại tài, “ông hoàng của những đôi cánh thiên thần Victoria's Secret” được cả thế giới ngưỡng mộ - Serkan Cura.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Kha Mỹ Vân vừa chính thức được xác nhận sẽ trình diễn cho bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Serkan Cura - được mệnh danh là “ông hoàng của những đôi cánh thiên thần Victoria's Secret”.

Đây là show diễn thuộc khuôn khổ lịch trình diễn chính thức của Tuần lễ thời trang danh giá Paris Haute Couture Fashion Week. Show diễn của nhà thiết kế (NTK) Serkan Cura là một trong những show diễn được mong chờ nhất hàng năm.
Kha Mỹ Vân sẽ trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week

Kha Mỹ Vân sẽ trình diễn tại Paris Haute Couture Fashion Week. Ảnh minh họa

Để có được chân trong show diễn danh giá này, Mỹ Vân phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn nghiêm ngặt, đòi hỏi chuyên môn cao và cạnh tranh với hàng trăm người mẫu quốc tế khác. Bên cạnh đó, Kha Mỹ Vân ​còn là người mẫu mở màn cho show diễn của nhà thiết kế Julien Fournié diễn ra ngày 7/7, tại Paris Haute Couture Fashion Week.

Nhà thiết kế Serkan Cura được ngưỡng mộ bởi tài năng, kỹ thuật, sự cầu kỳ trong từng mẫu thiết kế. Không chỉ nổi tiếng là một trong những nhà thiết kế làm nên những bộ cách thiên thần tuyệt đẹp của Victoria's Secret, ​ông còn được biết đến với những mẫu thiết kế độc đáo, mang tính xu hướng và thể hiện trình độ, kỹ thuật xử lý chất liệu kỳ công, tinh xảo tại Paris Haute Couture.

Serkan Cura  được mệnh danh là “ông hoàng của những đôi cánh thiên thần Victoria's Secret”.

Serkan Cura  được mệnh danh là “ông hoàng của những đôi cánh thiên thần Victoria's Secret”. Ảnh minh họa


Năm 2014, bộ sưu tập của anh từng làm rúng động giới thời trang cao cấp và được các chuyên gia thời trang, các tạp chí thời trang uy tín thế giới bình chọn là bộ sưu ấn tượng nhất của Paris Haute Couture Fashion Week.

Ngoài những kinh nghiệm làm việc quý báu trong xưởng thời trang cao cấp và may sẵn, Serkan Cura còn tốt nghiệp Học viện Hoàng gia Anvers vào năm 2007, nơi anh được tự do sáng tạo và biến những giấc mơ thời trang của mình thành hiện thực, báo Vietnamplus đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang