Khả năng đặc biệt này của siêu xe Ferrari 488 GTB 'cứu nguy' cho Tuấn Hưng khi gặp nạn

author 11:30 16/04/2018

(VietQ.vn) - Trong khi di chuyển siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng bất ngờ gặp sự cố và nhờ khả năng đặc biệt của siêu xe đã giúp Tuấn Hưng an toàn.

Theo báo Người Đưa Tin, mới đây, nam ca sỹ Tuấn Hưng bày tỏ trên trang cá nhân Facebook của mình về sự cố xảy ra trên chiếc “siêu ngựa” Ferrari 488 GTB trị giá 16 tỷ đồng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Khả năng đặc biệt này của siêu xe Ferrari 488 GTB 'cứu nguy' cho Tuấn Hưng khi gặp nạn

Chia sẻ của Tuấn Hưng về chiếc siêu xe gặp nạn. Ảnh: Người Đưa Tin 

Chia sẻ trên trang cá nhân nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” cho biết, chiếc siêu xe của anh bị bể bánh trước bên trái khi đang di chuyển trong đêm trên cao tốc tại khu vực tỉnh Ninh Bình. Rất may là sự cố lần này không gây ra gây nguy hiểm tới anh cũng như các xe khác khi di chuyển qua đoạn đường này.

Dẫn nguồn thông tin từ VTC News, theo nam ca sỹ sự cố này có thể là do trên đường xuất hiện rất nhiều đá cứng. May mắn xe có chế độ tự cân bằng nên nam ca sĩ có thể tấp vào lề đường an toàn.

Qua vụ việc, Tuấn Hưng mong muốn người dân tránh vứt những viên đá như vậy ra đường để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, đặc biệt là vào thời điểm ban đêm.

Được biết, chiếc siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng thuộc thương hiệu xe sang Ferrari, cụ thể là Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá khoảng 14 tỷ, về Việt Nam cộng thêm thuế phí nên giá lên đến khoảng 16 - 17 tỷ đồng. Mẫu xe này hoạt động khá mạnh mẽ khi sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít và có thể sản sinh công suất tối đa là 661 mã lực với mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Thủ thuật kiểm tra mức độ chai pin điện thoại của bạn đơn giản nhất(VietQ.vn) - AccuBattery - ứng dụng quản lý pin không chỉ giúp hiển thị tình trạng của pin mà còn có thể giúp bạn kiểm tra mức độ chai pin hiệu quả nhất.

Chiếc xe này được nam ca sĩ và mẹ bay từ Hà Nội vào TP.HCM để xem kĩ trước khi mua. Kể từ sau khi sắm Ferrari 488 GTB, anh thường xuyên tự lái đi diễn hoặc đưa đón vợ con.

Bên cạnh mẫu xe gần 20 tỷ đồng này, vợ chồng Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều mẫu xe tiền tỷ khác như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz S400, Mercedes-Benz C300 AMG... khiến cư dân mạng choáng váng nhưng cũng rất ghen tị vì độ "chịu chơi" của anh. Vì vậy, Tuấn Hưng nằm trong top những ca sĩ hiếm hoi tậu siêu xe tiền tỷ ở thời điểm hiện tại.

Minh Châu (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang