Khách chơi game tố tài khoản bị đóng không rõ lý do, dù tiền nạp đã bị trừ

author 17:58 01/08/2015

(VietQ.vn) - Anh Mến bức xúc phản ánh: Trong khi sim điện thoại anh nạp tiền để chơi game đã bị trừ, nhưng tài khoản game của anh Mến vẫn bị khóa, với lý do được Công ty trả lời cho khách là do chưa nhận được tiền từ Mobifone.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của anh Quản Văn Mến (ngụ tại đường Bình Giã, phường 13 – quận Tân Bình, TP.HCM) về việc mình bị đóng tài khoản game iWin không rõ lý do.

Cụ thể, anh Mến nêu: anh Mến là khách hàng chơi game iWin của Me corp từ rất lâu. Hiện anh Mến có một số tài khoản game iWin bất ngờ bị khóa gồm: Cuonga001 tới Cuonga600, Cuonga2015 tới Cuonga2082 và VTV7BM.

Khi anh Mến liên hệ với đại diện quản lý game iWin về nguyên nhân khóa tài khoản chơi game của khách hàng, thì được đại diện của Me corp trả lời rằng do chưa nhận được tiền thanh toán từ Mobifone, và hiện Mobifone đang giữ tiền thanh toán của những tin nhắn này.

Anh Mến liên hệ với đại diện của Mobifone qua tổng đài chăm sóc khách hàng, nêu thắc mắc những tin nhắn từ các sim điện thoại mà anh nạp vào tài khoản game đã thành công hay chưa, mà tiền trong tài khoản sim thì vẫn bị trừ, còn Công ty quản lý game này thì nói khi nào nhận được tiền của những tin nhắn này thì mới gửi tin nhắn báo thành công, gởi mã giao dịch về cho khách hàng.

Trích phản ánh của khách hàng Mến gửi tới Chất lượng Việt Nam online. Ảnh: H.T

Lúc đó thì khách hàng mới nhận được tài khoản của game iWin. Chính vì vậy, tuy những tin nhắn nạp tiền của anh Mến, mọi giao dịch của khách hàng với Mobifone và iWin đều hợp lệ, nhưng cho đến nay, những tài khoản của anh Mến vẫn bị khóa. Anh Mến vẫn không thể nào chơi game này được.

Qua nhiều lần liên hệ với phía đơn vị quản lý game iWin, cho tới nay, khách hàng vẫn chưa nhận được câu trả lời lý do của sự việc này. Chính vì vậy, qua Chất lượng Việt Nam, anh Quản Văn Mến rất mong Me Corp (đơn vị quản lý game iWin) và Mobifone cùng phối hợp với nhau, giải quyết sự việc, để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục phản ánh sự việc này, ngay sau khi nhận được sự phản hồi từ Công ty Me Corp, đơn vị quản lý game iWin về trường hợp của khách hàng Mến.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang