(VietQ.vn) – Những rắc rối mà người tiêu dùng (NTD) gặp phải do lỗi từ VinaPhone chưa được giải quyết dứt điểm, nhà mạng này đã “phủi” trách nhiệm với người dùng về những rắc rối mới phát sinh.
(VietQ.vn) - Liên tục có phản hồi là vẫn đang giải quyết các thắc mắc, khiếu nại nhưng đến nay, người tiêu dùng (NTD) trong vụ việc VinaPhone tự ý tước số đẹp rồi bán ra thị trường vẫn chưa được nhà mạng này giải quyết thỏa đáng.
(VietQ.vn) - Không bằng lòng với việc giải quyết khiếu nại và cách ứng xử của nhân viên VinaPhone, người tiêu dùng (NTD) Ng. Thế Anh cho biết sẽ làm thủ tục để chuẩn bị khởi kiện công ty này.
(VietQ.vn) - Lấy lý do có lỗi xảy ra từ quá trình cài đặt dịch vụ giá trị gia tăng, nhà mạng VinaPhone đã tự ý tước quyền sử dụng số thuê bao của khách hàng.
(VietQ.vn) – Số thuê bao mà người tiêu dùng (NTD) đang sở hữu nhưng nhân viên của nhà mạng VinaPhone lại giao bán tràn lan trên mạng với giá từ 5 - 8 triệu đồng.
(VietQ.vn) - Không thực hiện đăng ký dịch vụ nhưng thuê bao của người tiêu dùng vẫn nhận được những tin nhắn, trong đó có những nội dung tin nhạy cảm và chẳng cần phải nhắn tin trả lời, cứ đọc xong là bị trừ cước.
(VietQ.vn) – Nhà mạng VinaPhone đã tự ý lấy số điện thoại “có chủ” bán cho một người khác, sự việc vỡ lở nhưng lại không được giải quyết ổn thỏa, gây bức xúc cho người tiêu dùng.
(VietQ.vn) - Vừa đăng kí sử dụng thuê bao trả sau chưa được bao lâu, anh Tuấn bất ngờ bị nhà mạng Vinaphone 'cắt rụp' mà không hề thông báo trước. Điều này đã gây ra những thiệt hại không đáng có cho anh Tuấn trong quá trình giao dịch, quan hệ làm ăn.