Khách hàng tố gạch Hoàn Mỹ chất lượng tồi

author 06:02 06/07/2015

(VietQ.vn) - Một khách hàng tại Nghệ An phản ánh mua phải gạch Hoàn Mỹ chất lượng kém và bị Công ty TNHH Hoàn Mỹ thoái thác trách nhiệm bồi thường…

Anh Phạm Văn Thành (ở Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) cho hay, đầu tháng 5/2015 anh có mua 56 hộp gạch lát nền loại 1 tại cửa hàng Oanh Lộc, là đại lý phân phối sản phẩm của Công ty TNHH Hoàn Mỹ ở Nghệ An. (Công ty Hoàn Mỹ có địa chỉ Khu công nghiệp Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Khi về lát, anh Thành thấy gạch bị lỗi, lệch màu và đã báo lại với cửa hàng Oanh Lộc. Ngày 15/5, Công ty Hoàn Mỹ đã cử người đến nhà anh Thành để kiểm tra, lập biên bản và xác định đúng là gạch bị lỗi.

gạch Hoàn Mỹ bị lỗi

Gạch Hoàn Mỹ bị lệch màu. Ảnh khách hàng cung cấp

Sau khi kiểm tra, anh Thành yêu cầu nhân viên này về báo cáo lại sự việc với Công ty và trả lời khách hàng bằng văn bản nguyên nhân gạch bị lỗi cùng hướng giải quyết.

Sau đó, thông qua cửa hàng Oanh Lộc, Công ty Hoàn Mỹ thừa nhận với anh Thành trong số gạch anh mua về có lẫn gạch loại kém hơn (giá thành rẻ hơn loại 1 mà trước đó anh Thành đã mua - PV) và nói sẽ trả lại cho anh Thành tiền chênh khoảng hơn 4 triệu đồng.  

Tuy nhiên, anh Thành không đồng ý và cho biết: “Tôi mua gạch loại 1, không mua gạch loại 3, tôi không cần tiền hỗ trợ đó của công ty”.

“Đã nhiều lần tôi yêu cầu công ty trả lời tôi bằng văn bản nhưng chưa thấy hồi âm. Tôi đã phản ánh với Giám đốc Công ty gạch Hoàn Mỹ, vị này hứa sẽ cho nhân viên giải quyết nhưng sau đó cũng “mất tăm” luôn, tôi gọi điện, nhắn tin nhưng không trả lời”, anh Thành bức xúc và cho rằng Công ty Hoàn Mỹ cố tình trốn tránh trách nhiệm với khách hàng.

gạch Hoàn Mỹ bị lỗi

Biên bản làm việc giữa khách hàng và nhân viên của Công ty Hoàn Mỹ xác định gạch bị lệch màu, không đạt chất lượng loại A

Trao đổi với phóng viên VietQ.vn về sự việc, một cán bộ phòng kinh doanh Công ty TNHH Hoàn Mỹ cho biết, Công ty đã có hồi đáp cho khách hàng nhưng “không hiểu sao anh Thành không hài lòng”.

“Chúng tôi đã có đền bù thỏa đáng và khách hàng đã nhận tiền đền bù rồi”, vị nữ cán bộ phòng kinh doanh nói.

Cụ thể, theo lời vị cán bộ phòng kinh doanh, khi nhận được phản ánh, Công ty Hoàn Mỹ đã có chiết khấu cho số gạch bị lỗi gửi tới đại lý Oanh Lộc để cửa hàng chuyển tới khách hàng. Tuy nhiên, trao đổi lại với phóng viên, anh Thành cho biết, anh không đồng ý và cũng chưa nhận một đồng nào từ cửa hàng Oanh Lộc.

“Tôi yêu cầu, một là Công ty trả lại tiền vật liệu và tiền công tôi đã bỏ ra. Hai là công ty cho người đến lật hết gạch lên và trả lại mặt bằng cho tôi”, anh Thành đề nghị.

VietQ.vn sẽ tiếp tục thông tin...

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang