Khách hàng tố shop Hồng Minh Baby bán sữa Morinaga không rõ nguồn gốc

author 13:52 30/11/2015

(VietQ.vn) - Khách hàng hoang mang lo lắng khi cho rằng, con họ sử dụng sữa Morinaga mua tại Shop Hồng Minh Baby không tăng cân, nghi vấn sản phẩm trôi nổi?

Vừa qua, Chất lượng Việt Nam nhận được phản ánh của chị Nguyễn Kim Anh (Hà Nội) khiếu nại về sản phẩm sữa Morinaga được bán tại Shop Hồng Minh Baby (địa chỉ 36 Thành Công, Hà Nội) có nhiều điểm nghi vấn là hàng trôi nổi, không đạt chuẩn… nhưng vẫn chào bán cho khách hàng.

Cụ thể, theo chị Kim Anh, sau khi được nhân viên bán hàng của Shop Hồng Minh Baby giới thiệu sản phẩm sữa Morinaga là hàng nội địa Nhật Bản số 9 (dành cho bé từ 6-36 tháng tuổi), chị đã liên hệ với đơn vị này để mua sữa cho con.

“Sau khoảng 2 tháng tôi cho con dùng sữa Morinaga thì không thấy cháu lên cân nên tôi có kiểm tra mã sản phẩm xem có đúng là sữa Nhật thật không. Tuy nhiên, tôi kiểm tra kỹ trên nhãn mác sản phẩm sữa thì toàn tiếng Nhật và không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt.

Sau đó tôi dùng phần mềm Barcode để kiểm tra thông tin sản phẩm thì không tìm thấy thông tin sản phẩm này. Dù tra đi, tra lại rất nhiều lần bằng phần mềm này nhưng tôi vẫn không tìm thấy nguồn gốc của sản phẩm đó hiện lên. Tôi nghi ngờ Shop Hồng Minh Baby bán không phải là sữa chuẩn”, chị Kim Anh đặt nghi vấn.

Sản phẩm sữa Morinaga được bán ở Shop Hồng Minh BabySản phẩm sữa Morinaga được bán ở Shop Hồng Minh Baby

Theo chị Kim Anh, sau khi dùng phần mềm Barcode check tất cả các mã sản phẩm chị đã mua từ hàng trong nước, hàng nước ngoài, trong đó có cả một vài sản phẩm khác của Hồng Minh đều hiển thị thông tin sản phẩm đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng, minh bạch.

Cũng theo khách hàng này, vì thấy lăn tăn về sản phẩm sữa Morinaga nên chị đã liên hệ với bên Shop Hồng Minh Baby để đề nghị làm rõ những nghi vấn đến sản phảm này. Tuy nhiên, chị Kim Anh một lần nữa “nhận” được sự thất vọng quá lớn đối với cách làm việc của nhân viên cũng như người đại diện Shop Hồng Minh Baby.

“Tôi có gọi điện cho Hồng Minh Baby đề nghị được giải thích và chứng minh đây là sữa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhưng Hồng Minh không chủ động gọi lại cho tôi. Tôi phải gọi đến 3 lần để đề nghị được giải thích thì nhân viên của Hồng Minh nói người cung cấp sữa cho họ gọi cho tôi để giải thích.

Tôi đã nói chuyện với anh nhân viên kinh doanh này nhưng không được anh ấy giải thích thỏa đáng. Tôi có đề nghị gửi cho tôi xem hóa đơn chứng từ chứng minh sữa có nguồn gốc rõ ràng và anh này nói sẽ gửi lại cho tôi nhưng chờ tới nay đã hơn 1 tháng vẫn chưa thấy họ gửi giấy tờ gì…!?”, chị Kim Anh bức xúc nói.

Chị Kim Anh đề nghị: “Vì sức khỏe của con tôi và con của rất nhiều phụ huynh khác, tôi thiết tha đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ sản phẩm sữa Morinaga có đảm bảo chất lượng không? Hay đây chỉ là sản phẩm sữa trôi nổi có nguy cơ gây hại cho sức khỏe cho con trẻ vẫn được bày bán công khai ngoài thị trường.

Như thế khách hàng chúng tôi mới có thể yên tâm khi đã cho con dùng sữa hoặc những phụ huynh khác có ý định chọn sản phẩm sữa Morinaga tin tưởng, lựa chọn. Bởi hiện giờ gia đình tôi rất lo lắng, cứ nghĩ đến việc đã lỡ cho con dùng sữa mua tại Shop Hồng Minh Baby là không thể yên tâm được…”.

Sản phẩm sữa Morinaga được bán ở Shop Hồng Minh BabyKhách hàng Kim Anh "tố" sữa Morinaga nhãn mác không rõ ràng 

Trao đổi với PV về vấn đề trên đại diện Shop Hồng Minh Baby xác nhận, sản phẩm sữa Morinaga hiện đang được đơn vị phân phối.

Tuy nhiên, liên quan đến những thắc mắc về thông tin sản phẩm không rõ ràng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác mập mờ… đại diện Shop Hồng Minh Baby cho rằng, đơn vị chỉ là nơi nhận sản phẩm từ một đơn vị khác về bán.

“Phía chúng tôi cũng đang đề nghị đơn vị nhập khẩu sản phẩm sữa Morinaga cung cấp các loại giấy tờ liên quan đến sản phẩm sữa này để thông tin trả lời cho khách hàng”, vị đại diện Shop Hồng Minh cho hay.

Tuy nhiên, sau gần chục ngày khách hàng phải dài cổ chờ đợi, phía Shop Hồng Minh Baby vẫn không thể cung cấp cho khách hàng một trong số những giấy tờ liên quan đến sản phẩm sữa Morinaga mà đơn vị này chỉ giải thích cho khách hàng rằng, lý do không kiểm tra được sản phẩm bằng phần mềm Barcode là vì bị lỗi!?

Chúng tôi tiếp tục thông tin này...

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang