Khách hàng ‘tố’ sữa Grow plus+ hỏng, Nutifood chỉ ‘xuất hiện’ khi báo chí vào cuộc

author 06:28 21/06/2016

(VietQ.vn) - Con trai 26 tháng tuổi uống phải sữa Grow plus+ hỏng, dù đã phản ánh ngay với Nutifood nhưng anh B. chỉ nhận được sự thờ ơ đến lạnh lùng.

Cuối tháng 5 vừa qua, anh V.N.B. (Hưng Yên) có mua thùng sữa Grow plus+ của Nutifood tại một đại lý quen thuộc gần nhà về cho con trai 26 tháng tuổi uống như mọi lần. Tuy nhiên, thay vì hào hứng uống sữa như mọi lần, lần này, cháu bé uống vào lại hất ra, nhất định không chịu tiếp tục uống. Anh B. cho biết, do hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sữa Grow plus+ từ trước đó nên gia đình không nghi ngờ gì mà chỉ nghĩ cháu bé có thể đang yếu người.

Thế nhưng sau đó, cháu bé vẫn liên tục bỏ uống sữa và tỏ ra sợ mỗi lần bố mẹ ép uống. Ngay hôm sau, cháu nhỏ xuất hiện tình trạng tiêu chảy, kéo dài hơn 10 ngày và mất nước khiến cơ thể sụt cân nhanh chóng. Kiểm tra lại tất cả các loại đồ ăn thức uống mà cháu bé đã dung nạp vào người đều không có gì bất thường, gia đình lập tức nhớ đến hiện tượng bỏ sữa – đồ uống khoái khẩu của cháu và kiểm tra ngay lập tức.

Khách hàng ‘tố’ sữa Grow plus+ hỏng, Nutifood chỉ ‘xuất hiện’ khi báo chí vào cuộcSữa Grow plus+ bị tố có mùi kỳ lạ

Anh B. liền lấy kéo cắt thêm vài hộp sữa nữa trong thùng sữa Grow plus+ vừa mua. Gia đình anh vô cùng hốt hoảng bởi tất cả số hộp sữa mà gia đình anh cắt ra kiểm tra đều trong tình trạng vón cục, có vị chua, mùi “vô cùng khủng khiếp”.

Ngay lập tức, anh B. đã ra đại lý và phản ánh với mong muốn nhà sản xuất sẽ tiếp nhận và có ý kiến về vấn đề này để không đứa trẻ nào có nguy cơ phải uống sữa hỏng.

Trái với mong muốn của anh B., chờ đến 5 ngày sau, gia đình anh vẫn không nhận được một lời giải thích hay cú điện thoại nào hỏi thăm tình hình cháu bé. Chỉ đến khi, anh phản ánh với báo chí về vụ việc, công ty này mới cho người gọi điện nhưng cũng chỉ giải thích rất qua loa.

Anh B.thắc mắc, không hiểu vì lý do gì mà Nutifood không “thèm” đoái hoài đến phản ánh của khách hàng bởi đây là vấn đề khá nhạy cảm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người, nhất là một mặt hàng dành cho trẻ em.

“Với các mặt hàng khác, không ảnh hưởng ngay và trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, tôi có thể chấp nhận được nhưng với một mặt hàng nhạy cảm như sữa uống hàng ngày của các cháu, tại sao Nutifood có thể thờ ơ đến như vậy? Thái độ của Nutifood không cầu thị và bỏ mặc khách hàng như thế là không chấp nhận được”, anh B, bức xúc.

Khách hàng ‘tố’ sữa Grow plus+ hỏng, Nutifood chỉ ‘xuất hiện’ khi báo chí vào cuộcKhách hàng ‘tố’ sữa Grow plus+ hỏng, Nutifood chỉ ‘xuất hiện’ khi báo chí vào cuộc

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Chất lượng Việt Nam đã liên hệ với bộ phận truyền thông của Nutifood. Trong cuộc gặp mặt tiếp nhận sản phẩm, đại diện hãng Nutifood cho biết, do khách hàng phản ánh vào ngày thứ bảy (là ngày nghỉ) nên không thể hỗ trợ được ngay. Thế nhưng, dù có là ngày nghỉ, nếu sản phẩm đó thực sự gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con anh V.N.B., Nutifood vẫn phải chờ qua tuần? Điều này không khác nào “đi đẻ chờ sáng trăng” như câu thành ngữ xưa vẫn nói.

Hơn nữa, dù có là cuối tuần thì tại sao vào ngày đầu tuần, hãng này vẫn không “thèm” đoái hoài đến vụ việc mà khách hàng đã thông tin và yêu cầu được tiếp nhận lại sản phẩm nhằm hạn chế thấp nhất khả năng các cháu bé khác uống phải? Nutifood có đang quá coi thường sức khỏe của thế hệ mầm non?

Thùng sữa mà anh V.N.B. mua cho con trai uống có dung lượng 110ml/hộp, vỏ đỏ; sản xuất ngày 12/12/2015, hết hạn ngày 12/08/2016.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trong những bài sau

Đình chỉ lưu hành thuốc chống nhiệt miệng TANA(VietQ.vn) - Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có công văn đình chỉ lưu hành trên toàn quốc viên nang nhiệt miệng TANA.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang