Khách hàng Viettel được mua iPhone 12 chỉ từ 13,5 triệu đồng

author 16:47 27/11/2020

(VietQ.vn) - Mức giá này áp dụng cho iPhone 12 bản mini trong trường hợp khách hàng sử dụng đầy đủ các ưu đãi đặc quyền mà Viettel++ dành cho khách hàng.

Từ ngày 27/11/2020, khách hàng Viettel có thể đổi điểm Viettel++ lấy voucher giảm giá và sử dụng thêm nhiều ưu đãi khác để sở hữu iPhone 12 với giá chưa đến 13,5 triệu đồng.

 Năm 2020, cùng sứ mệnh “tiên phong kiến tạo xã hội số”, Viettel tuyên bố thực hành văn hóa số trong đó nhấn mạnh yếu tố “lấy khách hàng làm trung tâm” (Customer Centric).

Để được áp dụng mức giá giảm tới 7 triệu đồng so với niêm yết, khách hàng truy cập ứng dụng My Viettel, phần Viettel++ để đổi điểm thành các voucher có mệnh giá từ 500 nghìn đồng (tương đương 50 điểm Viettel++) đến 5 triệu đồng (tương đương 500.000 điểm Viettel++) để mua các dòng điện thoại iPhone 12 tại hệ thống cửa hàng Viettel Store.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel mở tính năng cho phép khách hàng chia sẻ điểm để có cơ hội tích luỹ được nhiều điểm đổi ưu đãi. Khách hàng thiếu điểm có thể đề nghị người thân bạn bè tặng điểm Viettel++ cho mình thông qua ứng dụng MyViettel.

Đây là ưu đãi dành riêng cho các khách hàng là thành viên chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ nhân dịp Viettel được vinh danh là mạng viễn thông có trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam- do KPMG - một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới công nhận. Theo đó, một trong những thành công để khiến Viettel trở thành nhà mạng duy nhất tại Việt Nam có trong danh sách này nhờ việc triển khai chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ vào năm 2019, phục vụ 100% - gần 70 triệu khách hàng.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng tính năng đặt trước sản phẩm (pre-order) sẽ được giảm thêm 1 triệu đồng khi mua máy và tối đa thêm 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPay QR.

Ưu đãi giảm giá áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại iPhone 12 mới bao gồm: iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max. Voucher có hiệu lực trong vòng 07 ngày từ ngày khách hàng đổi điểm. Mỗi khách hàng chỉ được áp dụng 01 Voucher khi mua 01 điện thoại tại Viettel Store.

Viettel++ được biết đến là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất ngành viễn thông với 20 triệu thành viên đang sử dụng thường xuyên, gần 3.000 đối tác liên kết trong 8 lĩnh vực, phủ kín 63 tỉnh thành toàn quốc chỉ sau hơn 01 năm ra mắt.

Mục tiêu của chương trình là số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng di động, giúp 100% khách hàng được hưởng quyền lợi tự động trên nền tảng Viettel với 83% khách hàng hài lòng với Viettel++ sau khi sử dụng. Đây là lí do mà Viettel++ được Giải thưởng Viễn thông Toàn cầu - Glotel 2020 đề cử là Dự án Chuyển đổi số Tốt nhất Thế giới.

Các hoạt động chăm sóc khách hàng của Viettel đã có nhiều thay đổi, khi ứng dụng My Viettel trở thành trợ lý đắc lực đối với khách hàng mà không còn cần đến cửa hàng. Bên cạnh đó, Viettel cũng đã đưa AI vào việc chăm sóc khách hàng trên các hệ thống kênh chăm sóc khách hàng của Viettel, nhằm tối ưu thời gian chờ và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang