Khách mời đám cưới Ngân Khánh sẽ diện trang phục thập niên 50

author 11:38 14/01/2015

(VietQ.vn) - Ngân Khánh đã đi một số tỉnh miền Trung để thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 9.2 tại một trong những khách sạn sang trọng nhất ở TP.HCM. Các chi tiết thú vị xung quanh đám cưới Ngân Khánh cũng đã hé lộ.

Chia sẻ cùng iHay.vn vào chiều 13.1, người quản lý của Ngân Khánh cho biết Ngân Khánh đang rất bận rộn để chuẩn bị tổ chức họp báo giới thiệu MV Người tạo giấc mơ vào ngày 15.1 và không trả lời gì thêm về chuyện cá nhân. Tuy nhiên, những thông tin về đám cưới của Ngân Khánh vẫn được một số nguồn tin thân cận tiết lộ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ngân Khánh và chồng sắp cưới đang ở Đà Nẵng để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn cùng chuyên gia trang điểm Minh Lộc và nhiếp ảnh gia Tang Tang. Bên cạnh đó, cô cũng lên ý tưởng cho đám cưới diễn ra thật độc đáo với yêu cầu khách mời phải diện quần áo theo phong cách của thập niên 50. Ttất cả các bộ trang phục của khách mời dự cưới sẽ do nhà thiết kế Huy Trần đảm nhận và Ngân Khánh sẽ tài trợ toàn bộ chi phí.

Đám cưới của cô sẽ được diễn ra vào ngày 9/2 tới đây tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Dù đã quen hơn 1 năm nay và chuẩn bị cưới nhưng thông tin Ngân Khánh lấy chồng là ai, tính cách như thế nào, làm nghề gì vẫn là câu hỏi lớn với fan hậm hộ. Được biết, chồng chưa cưới của Ngân Khánh là một doanh nhân Việt kiều, lớn lên ở nước ngoài và về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực tài chính. Cô từng tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông tốt, hòa hợp trong cách suy nghĩ cũng như thật lòng yêu thương và chiều chuộng mình.

Thông tin Ngân Khánh sắp lấy chồng khiến người hâm mộ rất vui mừng

Thông tin Ngân Khánh sắp lấy chồng khiến người hâm mộ rất vui mừng. Ảnh minh họa

Cô kể, những khi cô đi đóng phim xa nhà, anh thay cô đảm nhận những công việc trong nhà. Do đó, ông xã tương lai rất được lòng cha mẹ Ngân Khánh. Bên cạnh đó, anh luôn quan tâm, ủng hộ nữ ca sĩ trong mọi hoạt động nghệ thuật. Người đẹp chia sẻ, khi cô đóng phim có những cảnh nóng, người yêu không ghen tuông mà còn động viên cô làm tốt. Những lần cô quay phim ở tỉnh xa, anh đều lặn lội xuống tận nơi để chăm sóc.

Ngân Khánh là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi cô nổi tiếng với cả vai trò ca sĩ và diễn viên. Thâm chí, Ngân Khánh còn chứng minh tài năng nhảy của mình khi đăng quang quán quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ năm 2014.Cô được khán giả biết đến và yêu thích qua nhiều vai nữ chính của các phim: Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến.

Thái Hà (tổng hợp)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang