Khách sạn Pullman Quy Nhơn chính thức chiêu mộ hàng trăm nhân sự đầu tiên

author 15:08 17/02/2020

(VietQ.vn) - Ngày 16/2, hàng trăm ứng viên đã chinh phục thành công nhà tuyển dụng tại “Ngày hội việc làm” và trúng tuyển vào khách sạn Pullman Quy Nhơn (Dự án TMS Hotel Quy Nhơn Beach).

Đây là chương trình do Pullman Quy Nhơn – khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn tổ chức nhằm tìm kiếm nhân sự phù hợp để chuẩn bị cho việc vận hành khách sạn trong thời gian tới. Sự kiện thu hút hàng nghìn ứng viên tham gia, chủ yếu là người lao động đang sống và làm việc tại Bình Định và một số tỉnh thành khu vực miền Trung. 

 “Ngày hội việc làm” do khách sạn Pullman Quy Nhơn tổ chức mở ra cơ hội việc làm cho hàng trăm ứng viên.

Khách sạn dự kiến tuyển dụng gần 1.000 vị trí ở nhiều lĩnh vực như: nhà hàng, buồng phòng, bếp, spa, sales, marketing, kế toán, kỹ thuật, bảo vệ. Sau ngày hội việc làm đầu tiên, nhà tuyển dụng đã tìm kiếm được hàng trăm ứng viên sáng giá với trình độ, kỹ năng, phù hợp với nhu cầu công việc.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Pullman Quy Nhơn chia sẻ: “Với phương châm ưu tiên đội ngũ nhân sự trẻ, có trình độ học vấn và chuyên môn, cầu tiến, chúng tôi sẽ có nhiều hoạt động hỗ trợ, nâng cao nghiệp vụ cho ứng viên sau khi trúng tuyển. Là khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế cao cấp, chúng tôi sẽ tập trung vào công tác đào tạo để có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của của đơn vị quản lý và vận hành khách sạn số 1 trên thế giới”.

 Nhà tuyển dụng Pullman Quy Nhơn phỏng vấn ứng viên.

Khách sạn chính thức được đặt tên Pullman Quy Nhơn vào cuối năm 2019, ngay sau khi chủ đầu tư TMS Group kí kết hợp tác với Tập đoàn Accor – đơn vị chuyên quản lý, kinh doanh khách sạn hàng đầu thế giới. Theo đó, Tập đoàn Accor với hơn 50 năm kinh nghiệm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia Tổ hợp khách sạn và căn hộ du lịch 5 sao nhất Quy Nhơn, lấy thương hiệu Pullman.

Điều này đồng nghĩa, lần đầu tiên tại Bình Định có sự góp mặt của thương hiệu Pullman – thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn số 1 của Tập đoàn Accor lừng danh thế giới.

Mọi quy trình làm việc tại khách sạn Pullman Quy Nhơn cũng xác định đội ngũ nhân sự là yếu tố then chốt, quyết định thành bại của dự án. Đây cũng là cơ hội cho các cán bộ, nhân viên làm việc tại Pullman Quy Nhơn được nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 Các ứng viên có mặt sớm để tham gia ứng tuyển "Ngày hội tuyển dụng".

 Đa số ứng viên là lao động trẻ, đang sinh sống và làm việc tại Bình Định.

 Các ứng viên có cơ hội được đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ để đáp ứng với điều kiện khách sạn 5 sao quốc tế.

 Sự kiện thành công hơn cả mong đợi, mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp, trình độ cho các ứng viên

 Thảo Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang