Khách sạn Sheraton: Nhân viên rơi từ tầng cao xuống đất, tử vong tại chỗ

authorHòa Dương 06:52 30/08/2016

(VietQ.vn) - Một người đàn ông được cho là nhân lau kính bị rơi từ trên cao đập xuống lớp kính, ngã xuống sảnh khách sạn Sheraton Saigon, tử vong tại chỗ.

Theo thông tin trên tờ Tri thức trực tuyến (Zing.vn) cho hay, khoảng 15h40 ngày 29/8, người đàn ông (khoảng 40 tuổi, là nhân viên vệ sinh trong khách sạn) bất ngờ rơi từ khu vực hồ bơi đập xuống lớp kính với độ cao khoảng 6 m.

Cú va đập mạnh khiến ô kính khoảng 1 m2 bị vỡ, nạn nhân tiếp tục rơi xuống đất với độ cao khoảng 10 m và tử vong ngay khu vực sảnh trước của khách sạn Sheraton Saigon (mặt đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1).

Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Báo An ninh thủ đô đưa tin, những nhân viên khách sạn nhanh chóng hô hoán cho ban quản lý khách sạn biết chuyện. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng phường Bến Nghé, quận 1.

Tiếp nhận thông tin, Công an phường Bến Nghé, đến hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, điều tra nguyên nhân vụ việc. Tại vị trí nạn nhân bị rơi, lực lượng chức năng không phát hiện dụng cụ hay thiết bị gì liên quan đến công việc lau kính của 2 tòa nhà khách sạn 5 sao trên. 

Thanh tra lao động cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ đây có phải là vụ tai nạn lao động hay không. Hiện trường vụ việc được phong tỏa che đậy để làm rõ. Nhiều du khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn này cũng như các khách sạn xung quanh đều hoảng hốt trước vụ việc trên.

Nhân viên Công ty than Vàng Danh bị lũ cuốn được tính là tai nạn lao động(VietQ.vn) - Ông Nguyễn Xuân Thụy - Chánh văn phòng Công ty than Vàng Danh khẳng định điều này khi trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam.

“Lúc đó tôi đang ở trước khách sạn, bỗng nhiên nghe tiếng “rầm!” lớn, cứ tưởng là vụ tai nạn giao thông ai ngờ quay lại thì thấy một thi thể người đàn ông bên vũng máu, mái che của khách sạn bị bể kinh, thủng một lỗ lớn”, một bảo vệ gần khu vực nói với phóng viên báo An ninh thủ đô.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Lao động tại hiện trường, mái che được thiết kế bằng kính trước khách sạn Sheraton Saigon bị thủng lỗ, nhiều mảnh thủy tinh văng vương vãi sát thi thể nạn nhân.Chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để tiếp tục phục vụ công tác khám nghiệm pháp y.

Hòa Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang