Khai mạc Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á- Thái Bình Dương 2020

author 06:43 14/10/2020

(VietQ.vn) - Ngày 13/10/2020, Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2020, Diễn đàn thường niên của Tổ chức mã số mã vạch quốc tế dành cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã được khai mạc.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Chất lượng (Bộ KH&CN) Trần Văn Vinh, CEO GS1 Việt Nam phát biểu khai mạc và tham gia điều hành Diễn đàn. Đồng tham dự có ông Bùi Bá Chính, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia cùng Vụ trưởng Vụ Đánh giá Hợp chuẩn hợp quy Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Hợp tác quốc tế Vũ Tú Quyên và các bên liên quan.

Tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ KH&CN) Trần Văn Vinh, CEO GS1 Việt Nam tham gia điều hành Diễn đàn. 

Năm 2020, Việt Nam vinh dự được trao quyền tổ chức Diễn đàn khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của tổ chức GS1. Sự kiện quan trọng này có sự tham gia của 22 nước thành viên khu vực và những đại biểu, chuyên gia đến từ GS1 toàn cầu.

Phát biểu khai mạc Diễn đàn, CEO GS1 Việt Nam Trần Văn Vinh nhấn mạnh sự tác động chưa từng có của đại dịch COVID 19 trên toàn thế giới, do đó các nền kinh tế khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua Diễn đàn cùng nhau kết nối và thảo luận về các chiến lược ưu tiên, chương trình, kế hoạch hành động, trao đổi, cập nhật thông tin về thị trường trên toàn cầu, những ảnh hưởng của dịch Covid 19 tới hoạt động của các nước thành viên nhằm tăng cường hợp tác và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh trong khu vực và kết nối toàn cầu.

“Diễn đàn sẽ thảo luận về các chiến lược, sáng kiến, các dự án đang diễn ra trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, trao đổi, chia sẻ kiến thức, hiểu biết và giúp khu vực chuẩn bị đối phó tốt hơn với những thách thức trong tương lai với sự tham gia của đội ngũ quản lý đến từ các tổ chức thành viên của GS1 toàn khu vực”, ông Vinh nhấn mạnh.

Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

 

Song song với các cuộc họp cấp cao, các Chương trình đào tạo và hội thảo cũng là hoạt động không thể thiếu của Diễn đàn nhằm đáp ứng nhu cầu cập nhập kiến thức của các tổ chức thành viên GS1 Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Diễn đàn cũng dành thời gian cho các đại biểu kết nối, trao đổi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cũng như tìm hiểu về thị trường, sản phẩm, giải pháp thế mạnh của các bên.

Sự kiện diễn ra trong 3 ngày, từ 13-15/10/2020.

GS1 Việt Nam là tổ chức đại diện của GS1 Toàn cầu tại Việt Nam, được công nhận là thành viên chính thức của GS1 quốc tế. GS1 Việt Nam quản lý đầu mã quốc gia – 893, với các hoạt động: cấp tiền tố công ty GS1 cho các doanh nghiệp, giúp các nhà sản xuất, nhà phân phối, bán buôn, bán lẻ và các tổ chức quan tâm khác áp dụng công nghệ mã vạch trong sản xuất, hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ của họ, cũng như trao đổi dữ liệu điện tử.

 

Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020 quy tụ đại diện của 92 quốc gia trên thế giới(VietQ.vn) - Diễn đàn GS1 toàn cầu 2020 mới đây đã được tổ chức tại trung tâm hội nghị Brussels, Mont des Arts, 1000 Bruxelles, Bỉ với sự tham dự của đại diện 92 quốc gia trên thế giới cùng 66 phiên họp liên quan.

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang