Khai mạc Diễn đàn Mã số mã vạch (GS1) toàn cầu 2021

author 06:46 01/03/2021

(VietQ.vn) - Ngày 1/3/2021 Diễn đàn GS1 toàn cầu năm 2021 chính thức khai mạc và có phiên họp toàn thể được diễn ra tại Brussels, Bỉ.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Đây là Diễn đàn thường niên do Văn phòng GS1 toàn cầu tổ chức hàng năm tại Brussels, Bỉ nhằm tập hợp các đại diện các nước thành viên GS1, đại diện các ngành công nghiệp lớn trên toàn cầu cùng đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp vượt qua đại dịch, xây dựng chuỗi cung ứng linh hoạt, cải thiện hệ thống dữ liệu sản phẩm để tăng tốc kỹ thuật chuyển đổi số và hệ thống chăm sóc sức khỏe, giúp ngành công nghiệp phát triển vượt qua đại dịch. Đồng thời Diễn đàn là dịp hội tụ các diễn giả khắp nơi trên thế giới chia sẻ kinh nghiệm và xu hướng phát triển cập nhật nhất trong các ngành và lĩnh vực: chuyển đổi số, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, các giải pháp đổi mới sáng tạo.

 Diễn đàn GS1 toàn cầu sẽ được diễn ra tại Brussels, Bỉ với hình thức trực tuyến.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để các nước thành viên các khu vực gặp gỡ, trao đổi, đề xuất hợp tác quốc tế, trong đó có Diễn đàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mà Việt Nam tiếp tục được giao đảm nhiệm vai trò Chủ tịch Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2021, báo cáo và đưa ra các chiến lược hoạt động ưu tiên và chính sách của khu vực năm 2021 trước Diễn đàn toàn cầu lần này. Diễn đàn cũng là cơ hội cho GS1 Việt Nam mở rộng truyền tải kiến thức và thông tin tới các doanh nghiệp, các đơn vị, tổ chức trong và ngoài GS1 để nắm bắt thông tin và xu thế toàn cầu, phục vụ việc hội nhập quốc tế và tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Trong khuôn khổ diễn đàn lần này, GS1 Việt Nam sẽ chủ trì phiên họp “Diễn đàn Khu vực” với các nội dung về cập nhật các chiến lược ưu tiên của GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (AP); hợp tác hoạt động truy xuất nguồn gốc giữa các nước thành viên trong khu vực; báo cáo của GS1 khu vực AP về các chính sách và chiến lược ưu tiên của khu vực.

Các nội dung tập trung như: Chuyển đổi số trong lĩnh vực bán lẻ, phát triển thị trường, đổi mới sáng tạo, giải pháp ứng dụng, chia sẻ dữ liệu, hoạt động đào tạo của GS1, ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trong bối cảnh đại dịch Covid 19 và các bài học thu được từ các nước thành viên và các tổ chức quốc tế; Phiên làm việc của các nhóm làm việc về hợp tác biên giới và hải quan với GS1 Hoa Kỳ...

Diễn đàn đàn toàn cầu GS1 được diễn ra trong 4 ngày, từ 1/3-4/3 theo hình thức trực tuyến với sự tham dự của đại diện GS1 toàn cầu, trong đó, Diễn đàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương do GS1 Việt Nam chủ trì sẽ có sự góp mặt của 23 quốc gia đại diện cho GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Khai mạc Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á- Thái Bình Dương 2020Ngày 13/10/2020, Diễn đàn GS1 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2020, Diễn đàn thường niên của Tổ chức mã số mã vạch quốc tế dành cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã được khai mạc.

Hà Thuỷ

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang