Khai mạc giải bóng đá chào mừng 55 năm thành lập Tổng cục TCĐLCL và Ngày Đo lường Việt Nam

author 17:11 05/01/2017

(VietQ.vn) - Lễ khai mạc giải bóng đá diễn ra trang trọng và náo nức. 15 đội bóng đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và quan khách.

Sự kiện: Chào mừng 62 năm thành lập Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Chiều ngày 5/1, tại Trung tâm Thể dục thể thao Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã tổ chức khai mạc giải bóng đá ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL (04/4/1962 - 04/4/2017).

Giải bóng đá chào mừng “Ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Tổng cục TCĐLCL” được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục có cơ hội giao lưu, đồng thời tạo không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của đơn vị và của Tổng cục.

Tham gia giải thể thao này là các đơn vị trực thuộc Tổng cục TCĐLCL, Khối cơ quan Bộ KH&CN, Bộ Công Thương, Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Quốc phòng), Chi cục TCĐLCL Nam Định, Hải Phòng và một số đơn vị liên quan.

Tham dự lễ khai mạc giải bóng đá có Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh; Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh; Đại diện Đảng uỷ - Công đoàn Bộ KH&CN; Đại diện lãnh đạo Bộ Công Thương cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị tham dự giải; các cầu thủ và các cổ động viên nhiệt tình.

Lễ khai mạc diễn ra trang trọng và náo nức. 15 đội bóng  đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên và quan khách.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh cho biết đây sẽ là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị. Giải đấu cũng góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó.

Tổng cục trưởng bày tỏ mong muốn mỗi cầu thủ ra sân thi đấu phải giữ được tinh thần fair-play, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần đẹp mắt. 

Tại buổi khai mạc, lãnh đạo Tổng cục và đại diện Lãnh đạo các đơn vị tham gia Giải đấu đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Những hình ảnh tại buổi lễ:

Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức khai mạc giải bóng đá Ngày Đo lường Việt Nam 20/1 và Kỷ niệm 55 năm ngày thành lập (04/4/1962 - 04/4/2017)
Các đại biểu làm lễ chào cờ
Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh; Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh tham dự buổi lễ
Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Trần Văn Vinh phát biểu tại buổi lễ
Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Hoàng Linh trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Đại diện các đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức

 Ngay sau đó, các trận đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả

Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang