Khai mạc Giải thể thao Bộ Khoa học và Công nghệ

author 13:39 19/04/2014

(VietQ.vn) - Ngày 19/4 ,tại Trung tâm thể dục thể thao quận Cầu Giấy đã diễn ra lễ khai mạc Giải thể thao chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi hướng đến kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ.

Sự kiện:

Tới đự Lễ khai mạc giải thể thao có đại diện Ban Tổ chức Lễ công bố Ngày Khoa học và Công Ngệ Việt Nam (Tiểu ban Văn nghệ - Thể thao). Đặc biệt là sự có mặt của Thứ trưởng Bộ KH&CN - Trần Văn Tùng, lãnh đạo các đơn vị như Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất lượng, Cục Sở Hữu trí tuệ, Qũy phát triển Khoa học Công nghệ Quốc gia... cùng đông đảo lực lượng các vận động viên tham gia thi đấu.

Các đơn vị tham gia thi đấu.

Các đơn vị tham gia thi đấu.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Trần Văn Tùng cho biết: "Bên cạnh việc tổ chức gỉai thể thao chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, đồng thời cũng là dịp để tăng cường tình đoàn kết, gắn bó tăng cường mối quan hệ công tác giữa các cán bộ, công nhân viên ngành KH&CN, tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỉ niệm 55 năm ngày thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ. Giair thể thao cũng sẽ được duy trì đều đặn hàng năm, tạo sân chơi lành mạnh cho các cán bộ viên chức của các đơn vị trực thuộc Bộ.

Nguyên Thứ trưởng Trần Văn Tùng phát biểu tại lễ khai mạc

Thứ trưởng Trần Văn Tùng phát biểu tại lễ khai mạc

Ngay sau lời phát biểu khai mạc, Thứ trường Trần Văn Tùng cùng các đồng chí lãnh đạo trong ban tổ chức đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự. Cũng ngay trong buổi sáng thi đấu đầu tiên, dưới sự điều hành của Ban tổ chức và sự phối hợp, hợp tác toàn diện của các trưởng đoàn, các cổ động viên, kế hoạch đã đạt được hiệu quả tốt. Các môn thi đấu  trên tinh thần giao lưu học hỏi đã diễn ra trong buổi sáng khai mạc bao gồm: Kéo co tập thể, Cầu lông, bóng bàn, bóng đá… đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đơn vị trận chung kết và lễ trao giải sẽ được tổ chức trọng thể vào ngày 20/4.

Đồng chí Trần Văn Tùng tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia giải đấu

Đồng chí Trần Văn Tùng tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện các đoàn tham gia giải đấu

Một số hình ảnh trong buổi thi đấu đầu tiên:

Đồng chi Trần Văn Tùng và các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng đại diện các đoàn.

Đồng chi Trần Văn Tùng và các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng đại diện các đoàn.
Thi đấu kéo co.

Các đội thi đấu cầu lông.

Đồng chí Trần Văn Tùng và các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh cùng đại diện các đoàn.

Thi đấu bóng bàn.

Thi đấu bóng bàn.

Đỗ Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang