Khai mạc Hội nghị kết nối giao thương các Khu khoa học châu Á 2015 Hà Nội

author 17:08 19/08/2015

(VietQ.vn) - 23 doanh nghiệp nước ngoài đến từ các nước Hàn quốc, Thái Lan, Nhật Bản và gần 50 doanh nghiệp, đơn vị trong nước đã tham dự Hội nghị kết nối giao thương các Khu khoa học châu Á 2015 Hà Nội

Trên cơ sở hợp tác và các kết quả đạt được, nhằm thúc đẩy và tăng cường hoạt động giao thương, trao đổi giữa các doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao Hòa Lạc với các doanh nghiệp trên thế giới thuộc Hiệp hội ASPA trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, vật liệu mới và công nghệ tự động hóa/rô bốt, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã phối hợp với Ban thư ký ASPA tổ chức ngày hội giao thương giữa các doanh nghiệp thuộc bốn lĩnh vực nêu trên vào ngày 19/8/2015 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm KNU LINC thuộc Trường đại học quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc và Trung tâm đào tạo VITEC

Trong khuôn khổ Hội nghị, các bên đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Trung tâm KNU LINC thuộc Trường đại học quốc gia Kyungpook, Hàn Quốc và Trung tâm đào tạo (VITEC) thuộc Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Chương trình diễn ra trong 2 ngày  19 và 20/8/2015.

Hiệp hội các Khu khoa học Châu Á (ASPA) là một Hiệp hội lớn và uy tín trên thế giới trong đó  các thành viên thuộc 19 quốc gia Châu Á. ASPA được thành lập năm 1997 tại Nhật Bản nhằm giúp các doanh nghiệp công nghệ cao trong khu vực Châu Á kết nối thương mại, chuyển giao công nghệ, giao thương và trao đổi đa chiều với nhau.

Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc gia nhập ASPA năm 2008 và trở thành thành viên Ban Giám đốc ASPA từ năm 2010. Kể từ đó đến nay, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tham gia tích cực vào các hoạt động của ASPA trong đó năm 2011, Ban đã phối hợp với ASPA tổ chức hội nghị giao thương giữa các doanh nghiệp Hàn Quốc và các doanh nghiệp Việt Nam tại Hà Nội.

Tin và ảnh: Minh Châu  

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang