Khai trương FLC Grand Hotel, Sầm Sơn bùng nổ trong đại tiệc lễ hội 'Make it Grand'

author 16:44 16/08/2017

(VietQ.vn) - Hàng ngàn du khách sẽ đổ về Sầm Sơn cuối tuần này để tham gia đại tiệc lễ hội chưa từng có nhân dịp khai trương khách sạn lớn nhất Thanh Hóa: FLC Grand Hotel Sầm Sơn.

Một lễ hội sôi động và cuồng nhiệt với sự tham gia của dàn ca sỹ, hoa hậu, người mẫu sáng giá sẽ “đốt nóng” Sầm Sơn từ ngày 18/8 – 20/8. “Make it Grand” (Sống hết mình) quy tụ 19 tiết mục văn hóa, nghệ thuật, trình diễn lớn bao gồm tiệc bể bơi, nhạc DJ, flashmob, night party, fashion show… với sự kiện trung tâm là Lễ khai trương FLC Grand Hotel Sầm Sơn, khách sạn 5 sao thứ hai tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Được thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, FLC Grand Hotel Sầm Sơn gồm 586 phòng khách sạn và 2 phòng Tổng thống đẳng cấp. Không chỉ có thiết kế ấn tượng, FLC Grand Hotel còn sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu “đáng nể” như bể bơi vô cực Above All Poor Bar, bể bơi nước nóng, Cigar Bar, Roof Top Bar… những địa điểm sẽ được giới thiệu lần lượt tới du khách trong lễ hội “Make it Grand”.

Đại tiệc của âm thanh và ánh sáng

“Make it Grand” sẽ bắt đầu với màn khai vị “Infinity Party” tại bể bơi vô cực All Above Pool Bar của FLC Grand Hotel Sầm Sơn ngày 18/8. Không gian hồ bơi xanh mát lưng chừng trời sẽ là sân khấu của những màn trình diễn bikini quyến rũ trong tiếng nhạc điện tử ma mị.

Du khách có thể tận hưởng một ly cocktail ngọt lịm dưới làn nước xanh và thư thả ngắm nhìn phong cảnh ngoạn mục của quần thể FLC Sầm Sơn trong tầm mắt.

FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Những tín đổ của thể thao và các hoạt động ngoài trời sẽ có dịp “quẩy” hết mình trong chuỗi Beach Game từ 18-19/8 tại Hubway số 3,6,9 đường Hồ Xuân Hương, đồng thời tham gia chiến dịch Roadshow sạch biển đầy ý nghĩa cùng 24 ca sỹ đến từ các nước Asean.

Ngày 19/8, sân khấu trình diễn sẽ dời về nhà hàng Seagull và nhà hàng Bamboo sang trọng, với nghệ sỹ là những đầu bếp Âu – Á tài ba và những màn biểu diễn ẩm thực điệu nghệ ngay tại bàn ăn.

Khu tiền sảnh mênh mông phủ kính trong suốt của FLC Grand Hotel Sầm Sơn, Lobby Louge, cũng sẽ góp mặt trong chuỗi sự kiện với “Lobby Flashmob” vào sáng 20/8. Không gian của những buổi gặp gỡ thân mật sẽ được khuấy động trong một vũ điệu tập thể sôi động khiến bất cứ ai chứng kiến cũng phải nhún nhảy theo tiếng nhạc.

Điểm nhấn của toàn bộ chuỗi sự kiện này là Lễ khai trương chính thức vào tối ngày 19/8 tại sân khấu ngoài trời tràn đầy ánh sáng, với sự góp mặt của Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Tùng Dương, Tấn Minh trong live concert “Grand Melody”.

Màn trình diễn say lòng người của những giọng ca hàng đầu Việt Nam sẽ càng trở nên đặc biệt khi được tiếp nối bằng một fashion show điệu nghệ của những mỹ nhân đến từ cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt Toàn Cầu.

Có thể nói, toàn bộ khách sạn 15 tầng FLC Grand Hotel Sầm Sơn đã biến thành một sân khấu trình diễn khổng lồ, mang đến cho du khách những phút giây cháy hết mình trong một bữa tiệc sôi động khó quên.

Dấu ấn mới của FLC tại Sầm Sơn

Với sự kiện khai trương FLC Grand Hotel, Tập đoàn FLC tiếp tục khẳng định vị thế nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhất tại Thanh Hóa.

Trước đó, tháng 7/2015, nhà đầu tư này đã chính thức khánh thành quần thể FLC Beach & Golf Resort tổng vốn 5.500 tỷ - quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại xứ Thanh. FLC Beach & Golf Resort cũng sở hữu một khách sạn ấn tượng là FLC Luxury Hotel với 355 phòng hướng biển và bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam.

Tuy nhiên khách sạn này 5 sao duy nhất này khó đáp ứng kịp tốc độ tăng trưởng du lịch mạnh mẽ của Thanh Hóa trong thời gian gần đây, đặc biệt trong bối cảnh địa phương đang có những bước tiến vượt bậc về hạ tầng giao thông như: nâng cấp, mở rộng quốc lộ 1A, quốc lộ 47; khởi công đường giao thông ven biển nối Sầm Sơn với KKT Nghi Sơn hay mới đây nhất là khai trương đường bay quốc tế Thanh Hóa – Bangkok vào tháng 7.

“Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Thanh Hóa đã đón gần 4,3 triệu lượt khách, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2016. Chỉ cần 5% trong số đó tìm kiếm dịch vụ 5 sao, tương ứng hơn 400.000 lượt, thì số phòng hiện có tại FLC Sầm Sơn đã không đủ”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Việc đưa vào khai thác cơ sở lưu trú 5 sao thứ hai sẽ giúp nâng số phòng nghỉ dưỡng tại FLC Sầm Sơn lên con số hơn 1000 phòng.

Nhà đầu tư hy vọng động thái này sẽ giúp giảm tải áp lực về cơ sở lưu trú cao cấp cho Thanh Hóa, đồng thời đáp ứng lượng khách khổng lồ đổ về FLC Sầm Sơn đặc biệt trong thời gian diễn ra các sự kiện văn hóa, nghệ thuật hay các giải golf lớn quy tụ hàng ngàn golf thủ trong nước và quốc tế.

Kết hợp với Trung tâm Hội nghị có sức chứa 1.300 người và hàng loạt tiện ích khác, quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn còn được dự đoán sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quy mô của Chính phủ và Quốc tế có quy mô hàng ngàn khách tại Bắc Trung Bộ trong thời gian sắp tới.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang