Khai trương siêu thị Vinmart diện mạo mới tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

author 09:28 31/07/2018

(VietQ.vn) - Ngày 26/7/2018, siêu thị VinMart với diện mạo mới sẽ chính thức khai trương tại LandMark 81 – toà nhà cao nhất Việt Nam, đánh dấu bước phát triển quan trọng của hệ thống bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup sau hơn 3 năm thành lập.

Nằm tại tầng B1 tòa nhà LandMark 81 thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (TP.HCM), VinMart LandMark 81 có tổng diện tích lên tới hơn 4.500 m2, là siêu thị VinMart lớn nhất khu vực miền Nam. Không chỉ là trung tâm mua sắm lý tưởng với hang chục nghìn mặt hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống đến từ những nhà cung cấp uy tín trong nước và quốc tế, VinMart LandMark 81 còn đem tới một không gian trải nghiệm mới lạ, thú vị cùng những dịch vụ tiện ích độc đáo.

VinMart diện mạo hoàn toàn mới nằm trong LandMark 81 - toà nhà cao nhất Việt Nam

Tại LandMark 81, VinMart lần đầu cho ra mắt những dịch vụ tiện ích hấp dẫn như gian hàng chất lượng cao We Care, khu vui chơi cho trẻ em KidZone, khu vực Bếp nhà mình và quầy ăn uống Cafeteria, dịch vụ Sơ chế thực phẩm, dịch vụ Đi chợ hộ...

Trong đó, khu vực Bếp nhà mình là nơi cung cấp những lựa chọn thực đơn phong phú và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn ngon lành – chuẩn vị. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, rau-củ-quả sạch từ nông sản VinEco, Bếp nhà mình là giải pháp tuyệt vời giúp các bà nội trợ bận rộn chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng và dễ dàng. VinMart LandMark 81 còn bố trí riêng quầy ăn uống CAFETERIA, nơi khách hàng có thể dừng chân nghỉ ngơi trong khi mua sắm để thưởng thức các món ăn ngon lành, mới nóng. Đặc biệt, khu vui chơi KIDZONE là món quà dành riêng cho những thượng đế nhí của VinMart với không gian được thiết kế thân thiện, an toàn cho trẻ em với Gian hàng kẹo ngọt, góc vẽ tượng, thư viện truyện tranh và thế giới trò chơi – đảm bảo các “thượng đế nhí” có những trải nghiệm thú vị trong lúc chờ bố mẹ mua sắm.

VinMart Landmark 81 cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng chất lượng, trong đó có nguồn rau-củ-quả sạch từ nông sản VinEco

Đối với những khách hàng bận rộn, VinMart LandMark 81 cung cấp dịch vụ Đi chợ hộ, giao hàng tận nhà; dịch vụ Sơ chế hộ… tiện lợi ngay tại quầy Bếp nhà mình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm và nấu nướng cho người nội trợ.

Cùng với 7 cửa hàng tiện lợi VinMart+ bố trí ngay tầng 1 từng tòa tháp, VinMart LandMark 81 sẽ mang tới cho cư dân tại khu đô thị Vinhomes Central Park nói riêng và người dân các khu vực lân cận nói chung những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng các mặt hàng tiêu dùng chất lượng, thực phẩm an toàn một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất.

Khu vực Bếp Nhà Mình sẽ cung cấp những thực đơn phong phú với các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn

VinMart LandMark 81 khai trương ngày 26/7/2018 sẽ nâng tổng số siêu thị VinMart trên cả nước lên con số 71. Chỉ tính riêng trong khu vực miền Nam hiện nay, hệ thống đã có 41 siêu thị, hơn 600 cửa hàng tiện lợi và ngày càng được người tiêu dùng phía Nam tin tưởng, lựa chọn.

Khuyến mại đặc biệt dịp khai trương:

• Khách có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng thẻ VinID Gilf Card tổng trị giá lên đến 40 triệu đồng.

• Cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 70 triệu đồng cho hóa đơn từ 299.000 đồng khi mua các sản phẩm Unilever.

• Cùng nhiều quà tặng thú vị khác trong chương trình “càng mua nhiều - càng nhiều ưu đãi” như tặng sản phẩm VinMart Home, thẻ VinID Gilf Card…

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang