Khai trương thêm 2 siêu thị, Trần Anh cán mốc 30 trung tâm điện máy

authorDương Phương Ngọc 06:28 07/11/2016

(VietQ.vn) - Ngày 5/11/2016, Trần Anh Hải Phòng 3 và Trần Anh Hà Tĩnh đã chính thức được khai trương, đưa Trần Anh cán mốc 30 đại Trung tâm điện máy trên cả nước.

8h30 sáng ngày 5/11/2016, Trần Anh Hải Phòng 3 và Trần Anh Hà Tĩnh đã chính thức được khai trương, đưa Trần Anh cán mốc 30 đại Trung tâm điện máy trên cả nước.

Nhân dịp mừng lễ Tân gia này, Trần Anh đã dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa và đại hạ giá tất cả các mặt hàng trong 10 ngày khai trương tới tất cả các vị khách hàng của mình.

Những lưu ý để tránh ‘tiền mất tật mang’ khi mua máy lọc nước(VietQ.vn) - Để không mua phải hàng giả, một số máy lọc nước có trang bị hệ thống xác thực thông tin chính hãng, khách có thể cào tem trên thân máy để kiểm tra.

Hàng nghìn sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, chủng loại, giá cả được trưng bày bắt mắt trên các kệ hàng hóa để giúp khách hàng có nhiều cơ hội trải nghiệm sản phẩm.

Đơn cử như, khu vực “Quà tặng đầu ngày” với 1000 phần quà trị giá lên tới 1.590.000đ, “Gian hàng Giờ vàng giá sốc” chỉ từ 9.000 đến 99.000đ, cùng khu vực “Quà tặng Nhật Bản” đổi mới miễn phí 300 mũ bảo hiểm cũ lấy 300 mũ bảo hiểm cao cấp Trần Anh… luôn là điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Đặc biệt hơn, nhằm tạo điều kiện giúp khách hàng không bỏ lỡ cơ hội mua hàng dịp này, Trần Anh tiếp tục triển khai chính sách "Mua hàng trả góp lãi suất 0%, với số tiền phải trả trước là 0đ", cùng thủ tục xét duyệt nhanh chóng, đơn giản.

Rất đông khách hàng tới mua sắm tại siêu thị Trần Anh mới khai trương.

Đi kèm với đó, chính sách Bao giá trong vòng 15 ngày, hoàn tiền chênh lệch nếu ở đâu rẻ hơn và chính sách Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 30 ngày sẽ là những cam kết về chất lượng lẫn dịch vụ của Trần Anh gửi tới quý khách hàng

Không chỉ đại hạ giá tất cả các mặt hàng, mua hàng trong 10 ngày khai trương, khách hàng còn được nhận vô vàn quà tặng đặc biệt hấp dẫn khi mua các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hàng ngày như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, laptop, đồ gia dụng, thiết bị văn phòng…

Đại diện của hệ thống siêu thị Trần Anh cho biết: “Dù đã khai trương trên 30 siêu thị mới, nhưng sự kiện khai trương nào của Trần Anh cũng đều được khách hàng đón nhận và ủng hộ nhiệt tình. Điều đó đã cho thấy sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Trần Anh trên thị trường điện máy.

Có được điều đó là nhờ Trần Anh đã luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phong cách làm việc uy tín, trung thực, tận tâm hướng tới chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản”.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang