Khai trương Trung tâm Hội nghị Quốc tế: 'FLC tri ân hơn 1.500 khách hàng tại FLC Hạ Long'

author 09:58 01/02/2018

(VietQ.vn) - Hơn 1.500 khách hàng hào hứng và thực sự bị chinh phục khi tham dự chuỗi sự kiện tri ân nhân dịp khai trương Trung tâm Hội nghị Quốc tế vừa được tổ chức ngày 27/1 tại quần thể FLC Hạ Long.

Sự kiện gồm các hoạt động hấp dẫn như: tham quan và trải nghiệm dự án, lễ hội xuân với các trò chơi dân gian, viết thư pháp, hái lộc xuân… Đặc biệt, đại nhạc hội "Cánh buồm xuân" tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - điểm nhấn của chương trình đã để lại nhiều cảm xúc khó quên, giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc tế không còn chỗ trống

Mini tour “Hành trình mùa xuân”

Mở đầu chuỗi sự kiện là mini tour “Hành trình mùa xuân” đưa khách hàng đi tham quan và trải nghiệm các công trình trong dự án FLC Hạ Long.

Chỉ sau hơn 1 năm khởi công, đến nay, diện mạo quần thể FLC Hạ Long đang dần được hoàn thiện. Trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ, khách sạn 5 sao FLC Grand Hotel Halong đã thi công tới tầng 17.

Dọc theo tuyến đường nội khu rực rỡ sắc hoa, khu biệt thự mẫu FLC Grand Villa Halong đã hoàn thiện khang trang, nổi bật sắc trắng tinh khôi mang phong cách Địa Trung Hải gây ấn tượng với nhiều nhà đầu tư. Khu biệt thự nằm dọc theo sườn đồi, thiết kế không gian mở hòa quyện cùng thiên nhiên, mặt tiền biệt thự hướng ra biển hoặc sân FLC Halong Golf Club tạo nên không gian sống nghỉ dưỡng sang trọng song không kém phần thơ mộng.

Cùng với chuyến trải nghiệm chơi thử tại sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế, mini tour tham quan dự án đã mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị, tận hưởng cuộc sống đỉnh cao tại FLC Hạ Long.

Là một trong những cư dân tương lai của FLC Hạ Long, ông Trần Trung chia sẻ: “Sau 2 tháng quay trở lại, tôi thực sự bất ngờ và vui mừng trước tiến độ thi công nhanh của dự án, nhất là khu biệt thự mẫu được thiết kế rất sang trọng, các công trình giải trí đẹp và hiện đại. Tôi cảm thấy vững tin và có ý định đầu tư thêm tại dự án này”.

Tiếp nối hành trình, khách hàng được hòa mình vào không gian văn hóa truyền thống đậm sắc xuân tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, công trình tiện ích hiện đại bậc nhất trong quần thể FLC Hạ Long vừa mới hoàn thiện.

Viết thư pháp thu hút cả người lớn và trẻ em

Một lễ hội hoa xuân rực rỡ và ấm áp với hoa đào, bánh chưng, câu đối cùng các trò chơi dân gian nặn tò he, hái lộc đầu xuân... được tái hiện sinh động trong khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc tế như mang xuân về trước ngưỡng cửa, tạo nên nguồn sinh khí và sức sống tràn đầy cho quần thể FLC Hạ Long.

Thăng hoa cùng đêm nhạc “Cánh buồm xuân”

Nằm trong chuỗi sự kiện tri ân Tập đoàn FLC dành tặng khách hàng, đối tác và người dân Quảng Ninh, đại nhạc hội “Cánh buồm xuân” là món quà đặc biệt nhất của chương trình tiếp tục mang tới cho khách mời những khoảnh khắc thăng hoa trọn vẹn cùng âm nhạc, trong một không gian văn hóa – nghệ thuật chất lượng cao.

Tiểu phẩm hài đặc sắc của nghệ sĩ Vân Dung – Quang Thắng

Sự có mặt của dàn sao hạng A như Hồng Nhung, Thu Minh, Quang Lê, Đức Tuấn, Lê Hiếu khiến khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc tế không còn chỗ trống. Bên cạnh các ca khúc trữ tình nồng nàn, khán giả còn được thưởng thức tiết mục hài kịch vui nhộn, kịch tính của cặp danh hài Vân Dung - Quang Thắng, qua đó giới thiệu tới khách hàng dự án chia sẻ kỳ nghỉ FLC Holiday – một sản phẩm mới của Tập đoàn FLC vừa được ra mắt tháng 11/2017.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, nhiều phần quà lì xì với tổng giá trị lên tới 800 triệu đồng đã được Tập đoàn FLC gửi tặng khán giả may mắn như một món quà mừng năm mới. Ngoài ra, các vị khách đặt mua sản phẩm FLC Hạ Long ngay trong sự kiện cũng nhận được những phần quà hấp dẫn đi kèm chính sách ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng.

Khách hàng may mắn nhận các phần quà hấp dẫn từ chương trình

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Tập đoàn FLC cho biết, với những công trình mà FLC đang kiến tạo tại Hạ Long sẽ góp phần nâng cao chất lượng sống cho cư dân FLC Hạ Long nói riêng và người dân thành phố Hạ Long nói chung, đưa thành phố biển này trở thành một trung tâm văn hóa, giải trí, nghỉ dưỡng không chỉ của Việt Nam mà còn của cả thế giới.

“Sau khi ra mắt Trung tâm Hội nghị Quốc tế, toàn bộ quần thể FLC Hạ Long sẽ được đẩy nhanh tiến độ để chính thức khánh thành sớm trong năm nay, nhằm chào đón du khách bốn phương về tham dự Năm du lịch Quốc gia 2018 tại Quảng Ninh”, đại diện chủ đầu tư cho biết thêm.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang