‘Khám phá’ công nghệ và tính năng của điện thoại LG 5G màn hình kép

authorHòa Lê 16:18 12/08/2019

(VietQ.vn) - Một đoạn video về V60 - mẫu điện thoại thông minh sử dụng công nghệ di động thế hệ thứ 5 (5G) với màn hình kép vừa được công bố.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Công ty sản xuất hàng điện tử gia dụng LG Electronics Inc. (Hàn Quốc) ngày 12/8 đã công bố một đoạn video về V60 - mẫu điện thoại thông minh sử dụng công nghệ di động thế hệ thứ 5 (5G) với màn hình kép - trước khi tung ra thị trường toàn cầu vào tháng 9/2019.

LG dự định giới thiệu mẫu điện thoại trên vào ngày 6/9 trước thềm Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu Internationale Funkausstellung (IFA) diễn ra trong các ngày 6-11/9 tại Berlin (Đức), 4 tháng sau khi giới thiệu mẫu điện thoại ThinQ V50.

‘Khám phá’ công nghệ và tính năng của điện thoại LG 5G màn hình kép

 LG dự định giới thiệu mẫu điện thoại trên vào ngày 6/9

Trong thời gian qua, LG đã tập trung quảng bá điện thoại màn hình kép như một sự thay thế thiết thực cho các loại điện thoại gập mà 2 doanh nghiệp sản xuất điện thoại thông minh số 1 và số 2 thế giới là Samsung Electronics và Huawei dự định tung ra thị trường trong tháng 9/2019.

LG V50 ThinQ vẫn đang được cho là đi theo một phân khúc riêng. Với công nghệ gập, hãng không liều mình với tấm nền dẻo mỏng manh. LG tự chọn con đường an toàn hơn, sử dụng 2 màn hình khác nhau. Ngoài ra, đây không phải là bắt buộc mà là lựa chọn, vì màn hình gập phụ trên V50 ThinQ có thể tháo ra được.

Màn hình phụ này có thể hoạt động liền mạch với màn hình chính. Bạn có thể sử dụng 2 tác vụ cùng một lúc trên V50. Hoặc là biến màn hình phụ thành 1 tay cầm chơi game cực kỳ thú vị. Màn hình phụ được kết nối với V50 ThinQ thông qua một số chân tiếp xúc ở mặt sau máy. Và tất nhiên, phần mềm của LG sẽ hỗ trợ mọi tác vụ trên màn hình phụ.

Thêm vào đó V50 ThinQ không chạy theo bất kì xu thế nào hiện nay. Không viền siêu mỏng, không màn hình cong. V50 ThinQ đơn giản chỉ là một chiếc smartphone mạnh mẽ trong một thân hình cứng cáp. Cầm vào nó thì cảm giác đầu tiên là rất đầm hay còn có phần nặng. Viền màn hình dày nhưng mang đến cảm giác rất cứng cáp. Để bù vào đó, LG trang bị cho V50 ThinQ khả năng chống nước và chống bụi theo chuẩn "quân đội". Từ đó chúng ta có một chiếc điện thoại cục mịch nhưng cực kỳ đáng tin cậy. Ngoài ra, DAC riêng là đặc quyền mà chỉ những chiếc smartphone đến từ LG mới nhận được.

Trên bản 5G mới ra mắt gần đây, V50 ThinQ được bổ sung 1 logo 5G phát sáng đằng sau. Logo 5G được đặt ở trên cụm camera và có khả năng phát ánh sáng dịu khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu nó có thể phát sáng chớp khi có thông báo thì sẽ hay hơn rất nhiều.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang