Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015

author 10:58 23/06/2016

(VietQ.vn) - Sau khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2015, Ngô Thị Kim Chi chia sẻ chị luôn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, không cầu kì.

Được mệnh danh là người đẹp tri thức nên việc cần “cẩn trọng” trong những trang phục của mình luôn được cô đưa lên tiêu chí hàng đầu.  Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi được lòng công chúng mến mộ không chỉ bởi trong phong cách ăn mặc, mà còn cả lối sống giản dị, chân thành và chan hòa  với mọi người.    

Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015Ngô Thị Kim Chi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Doanh nhân 2015

Với vẻ đẹp mặn mà và phong cách thời trang thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng đã giúp nữ hoàng Kim Chi tạo nên cho mình một vẻ đẹp "quyền lực mềm" vô cùng tao nhã. Phong cách ăn mặc tiêu biểu của nữ hoàng Kim Chi đó chính là kín đáo, không quá phô trương nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp rạng ngời.

Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015Nữ hoàng Doanh nhân Kim Chi có lối sống rất giản dị...

Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi cũng khẳng định: Không cần phải ăn mặc quá hở hang mới trở nên sexy, quyến rũ mà bản thân biết lựa chọn những trang phục phù hợp, tôn lên vóc dáng, làn da cũng như cá tính của mình thì bản thân người đó trông cũng đã rất quyến rũ rồi.

Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015... và phong cách ăn mặc lịch sự, kín đáo

Ngoài ra, cô cũng rất hiếm khi mặc những trang phục in họa tiết. Thay vào đó, nữ hoàng Kim Chi luôn trung thành với kiểu trang phục có màu sắc đơn giản và đơn sắc nhưng vẫn rất sang trọng và đẳng cấp. Cô cực kì chuộng phong cách nữ tính sang trọng.

Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015Cô rất hiếm khi mặc những trang phục in họa tiết

Nữ hoàng tài sắc luôn cuốn hút và cực kì nổi bật mỗi lần cô xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Khám phá gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015Gu thời trang của Kim Chi - Nữ hoàng Doanh nhân 2015 vô cùng đơn giản

Hoàng Yến

Thấy gì khi cắt hộp sữa Grow Plus+ của Nutifood ra kiểm tra?(VietQ.vn) - Khi cắt hộp sữa Grow Plus+ của Nutifood ra kiểm tra, anh B. vô cùng hoảng hốt trước tình trạng biến chất nghiêm trọng của sữa mà con trai anh vừa uống.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang