Khám phá khu tắm onsen đặc biệt nhất Việt Nam

author 10:37 22/09/2020

(VietQ.vn) - Không chỉ khiến các tín đồ tắm onsen “sốt xình xịch” ngay khi đi vào hoạt động, Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) còn "hạ gục" cả những khách hàng sang chảnh nhất bằng đặc sản độc đáo: khu onsen riêng tư với hệ thống phòng nghỉ dưỡng đặc biệt.

Nằm nép mình giữa những triền núi xanh mướt Quang Hanh, Yoko Onsen Quang Hanh là khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam với dịch vụ tắm khoáng đẳng cấp và trải nghiệm độc, lạ.
Đi vào hoạt động hồi tháng 5, Yoko Onsen Quang Hanh nhanh chóng trở thành “hiện tượng nghỉ dưỡng” tại miền Bắc. Du khách sẵn sàng đặt hẹn trước cả tuần để được thả lỏng cơ thể vào một trong ba nguồn khoáng có hàm lượng brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới với những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giữa không gian Nhật thuần chất tuyệt đẹp và những dịch vụ đẳng cấp.
Bên cạnh khu tắm chung (Public Onsen) có mức giá combo giao động từ 750.000 đồng/người (tùy thời điểm sử dụng dịch vụ), mang đến cho du khách Việt Nam trải nghiệm tắm onsen chuẩn Nhật như ở giữa xứ sở hoa anh đào mà không cần cất công đến Nhật Bản xa xôi...
... Yoko Onsen Quang Hanh còn là thiên đường nghỉ dưỡng, tắm khoáng cho những khách hàng ưa thích sự riêng tư, biệt lập và các trải nghiệm đẳng cấp với khu onsen riêng tư (Private Onsen).
Như một ngôi làng thu nhỏ yên bình thuần Nhật, khu onsen riêng tư nằm biệt lập ở một góc Yoko Onsen Quang Hanh, bao bọc bởi cây xanh và những vách núi đá kì vĩ.
Các căn phòng với diện tích 37m2 và 63m2 được chia làm 3 loại: Washitsu Ichi, Washitsu Ni và Washitsu Kazoku, như những căn nhà nhỏ tiện nghi, thân thiện phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn. Phòng Washitsu có giá từ 3,5 triệu đồng, tùy thuộc vào hạng phòng và thời lượng lưu trú của du khách.
Tất cả các hạng phòng Washitsu đều được trang bị phòng xông hơi riêng. Trong khi Washitsu Ichi có 1 bể tắm onsen ngoài trời, thì Washitsu Ni sở hữu tới 2 bồn tắm khoáng giữa thiên nhiên. Nếu thích không gian rộng rãi hoặc đi cùng cả gia đình, Washitsu Kazoku với bồn tắm onsen ngoài trời rộng là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
Tất cả các phòng đều sử dụng vật liệu tự nhiên thân thiện, trong khi thiết kế được đặc biệt chú ý để đảm bảo tính riêng tư cho người sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tắm nude đúng kiểu onsen Nhật chuẩn và tận hưởng sự thư thái tuyệt đối.
Theo đánh giá của các chuyên gia lâu năm về khoáng nóng, dòng khoáng quý hiếm ở Yoko Onsen Quang Hanh có khả năng thư giãn và chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, giúp đào thải độc tố, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, trẻ hóa da và tác dụng tích cực lên hệ thần kinh và xương khớp, đặc biệt với người có tuổi, người chơi thể thao và hoạt động trí óc căng thẳng.
Không chỉ mang đến đặc quyền riêng tư tối đa cho khách nghỉ, trải nghiệm tắm onsen tại khu riêng tư sẽ ru êm cơ thể và mọi giác quan của bạn bằng sự chăm sóc nhẹ nhàng, chu đáo đặc biệt, từ những quả chín ngọt lành, bánh mochi mát dịu tan trong miệng chào đón ngay khi đến, cho tới những khoảnh khắc êm ả bên bàn trà chiều sau thời gian tắm onsen vô cùng sảng khoái. Tất nhiên, phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với wifi tốc độ cao và smart TV phục vụ nhu cầu giải trí, làm việc của khách nghỉ.
Cho dù chọn nghỉ dưỡng tắm khoáng tại villa riêng tư thì bạn cũng đừng quên rằng Yoko Onsen Quang Hanh còn có khu tắm công cộng (Public Onsen) với nhiều loại bể tắm và các trải nghiệm xông nóng, lạnh, xông đá muối Himalaya hay ngâm bồn lạnh 14-18 độ… đặc biệt hấp dẫn. Trong tháng 9, khách đặt phòng nghỉ Washitsu, du khách sẽ được tặng vé tắm khoáng tại khu Public để thỏa sức trải nghiệm trọn vẹn những gì mà khu nghỉ dưỡng này đem đến.
Du khách sẽ được Yoko Onsen Quang Hanh hướng dẫn một quy trình tắm onsen chuẩn Nhật với các trải nghiệm phong phú trên để không chỉ tối ưu được lợi ích cho sức khỏe mà còn thực sự tận hưởng được một nét văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang ngay tại Việt Nam.
Và đương nhiên không thể bỏ lỡ những giây phút thả lỏng cơ thể giữa không gian trong lành, thuần khiết và riêng tư của Yoko Onsen Quang Hanh với kỹ thuật massage chuyên nghiệp. Cũng trong thời gian này, khách nghỉ tại phòng Washitsu còn nhận được ưu đãi đặc biệt, mua 1 tặng 1 đối với dịch vụ massage trị liệu thư giãn ngay tại khu Private Onsen.
Điều khiến Yoko Onsen Quang Hanh càng ngày càng “hot” không chỉ bởi những dịch vụ độc đáo mà còn bởi khu nghỉ dưỡng này rất gần Hà Nội, chỉ mất khoảng 2 giờ di chuyển ô tô, và nếu đến từ các tỉnh thành khác theo đường hàng không thì sân bay Vân Đồn kết nối với với Hạ Long cũng chỉ mất khoảng 50 phút đi cao tốc Hạ Long- Vân Đồn êm như ru.

Hơn thế nữa, tắm onsen mùa đông cũng là một lựa chọn khá mới mẻ, thú vị. Thế nên, bất kể giờ nào, ngày nào, mùa nào, bạn đều có thể lên lịch cho một chuyến trải nghiệm “góc Nhật Bản đích thực” này mà không cần xuất ngoại, để thư giãn trọn vẹn cả tinh thần và thể chất sau những ngày dài bận rộn với cuộc sống.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang