‘Khám phá’ Kia Optima thế hệ mới qua những hình ảnh vừa rò rỉ

authorHòa Lê 06:20 30/10/2019

(VietQ.vn) - Như những thông tin rò rỉ trước đó, Kia Optima thuộc thế hệ thứ tư với nhiều cải tiến rõ rệt so với những người anh em tiền nhiệm trước đó.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Ảnh phác thảo của Optima thế hệ mới (K5 tại Hàn Quốc) đã được thương hiệu chủ quản đăng tải khá sớm trước lịch ra mắt.

Kia trước đó xác nhận sẽ trình làng thế hệ mới của chiếc sedan hạng D tại Hàn Quốc vào tháng 12. Thiết kế xe, đúng như những gì mà giới lãnh đạo hãng đề cập trước đó, là một bước tiến ngoại mục so với những gì mà ta hiện thấy trên thị trường theo đúng tiêu chuẩn mới được Hyundai Sonata đặt ra.

‘Khám phá’ Kia Optima thế hệ mới qua những hình ảnh vừa rò rỉ

 Kia đã tiết lộ những bản phác thảo đầu tiên của K5 thế hệ tiếp theo - còn được gọi là Optima

Đầu xe sử dụng tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc nhưng rộng, dài hơn thường khá nhiều. Nắp ca pô có 2 đường gờ song song với tâm điểm là logo Kia nằm giữa, 2 bên góc là đường nổi ôm lấy cụm đèn pha. Đèn LED ban ngày nổi bật với kết cấu hình chữ V cách điệu kéo dài và gần như tạo thành một thể liền mạch với tản nhiệt.

Hông xe mang dáng vẻ đậm chất coupe với phần trần cong, nghiêng dần về phía sau. Đường nổi ngang hông kèm viền cửa sổ cực kỳ táo bạo và hiếm gặp trên thị trường hiện nay. Cánh gió nhỏ gắn cốp sau cùng đèn hậu rộng chiếm trọn cả chiều ngang phía đuôi.

Về nội thất bên trong, Kia Optima được trang bị một bảng điều khiển hoàn toàn mới với hai màn hình, một màn hình kỹ thuật số và một màn hình thông tin giải trí, thời tiết cung cấp những thông tin hữu ích cho người sử dụng.

Kia Optima được trang bị một bảng điều khiển hoàn toàn mới với hai màn hình 

Các phiên bản đi kèm sẽ bao gồm vô lăng mới với các điều khiển bổ sung (có thể là phanh đỗ xe điện tử và chế độ lái) được đặt ngay trước tay vịn.

Ngoài ra, một vài sửa đổi khác cũng được tiết lộ như các lỗ thông hơi ở góc được đặt cao hơn so với ở giữa và bảng điều khiển trung tâm tiếp tục có một phân vùng hình chữ nhật ở phía hành khách để tạo ra không gian thuận tiện, thoải mái hơn.

Trong một vài tuần tới, chắc chắn những thông tin chi tiết về sức mạnh cũng như trang bị của mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện. Tuy nhiên, với những hình ảnh ban đầu về mẫu xe này, hứa hẹn một thiết kế đầy thẩm mỹ, thuyết phục.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang