Khám phá ngành công nghiệp sản xuất búp bê tình dục của Nhật Bản

author 06:29 09/01/2015

(VietQ.vn) - Búp bê tình dục ngày nay được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới nhưng công nghệ sản xuất thì không nơi đâu có thể sánh được với Nhật Bản. Nhiều người cho rằng búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng chân thật.

Búp bê tình dục giống hệt người thật đến từ nước Nhật

Loại búp bê bơm hơi làm với kích thước giống hệt người thật ở Nhật Bản được gọi với cái tên phổ biến là “Dutch Wives” (những người vợ Hà Lan). Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Nhật Bản, gây ấn tượng với dòng quảng cáo “bất cứ ai mua ‘những cô vợ' này về sẽ cảm thấy đây sẽ là một người bạn gái thực sự."

Búp bê tình dục đã trở thành một đặc trưng của nghành công nghiệp tình dục Nhật Bản. Tuy nhiên nếu trước đây, những con búp bê này được sản xuất với chất liệu cao su mềm và còn khá đơn giản thì ngày nay, công nghệ sản xuất búp bê tình dục ở Nhật ngày càng phát triển. Hồi tháng 8/2014, một công ty Nhật Bản tuyên bố họ đã sản xuất ra dòng búp bê tình dục đạt đến “cảnh giới” giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

 

Búp bê tình dục giống như người thật được ra mắt tại Nhật Bản

Búp bê tình dục giống như người thật được ra mắt tại Nhật Bản. Ảnh minh họa

Nắm bắt tâm lý hầu hết nam giới, việc tìm kiếm “cô gái trong mộng” thường sẽ mất nhiều thời gian. Công ty này cam kết sẽ có thể mang cô gái ấy đến trước mặt họ chỉ trong vài ngày, chỉ có điều cô gái đặc biệt này được làm từ... silicone. Đây là một loại búp bê tình dục giống hệt người thật, nhất là ánh mắt và làn da. Công ty này thậm chí còn chế tạo "bạn gái" theo yêu cầu chính xác của khách hàng như về kích thước vòng một, màu tóc, đôi mắt và cả những ngón tay biết cử động.

Công ty Nhật Bản cho biết, mẫu sản phẩm búp bê tình dục của họ được làm từ silicone chất lượng cao có thể khiến người sử dụng nhầm tưởng là người thật.Giá của một búp bê tình dục trong những bộ đồ y tá hay thư ký gợi cảm,… vào khoảng hơn 1.000 bảng Anh).

Búp bê tình dục là một sản phẩm của nền công nghiệp ở Nhật Bản, những con búp bê này đang  ngày càng được cải tiến để tạo ra những mẫu đồ chơi tình dục chân thực nhất có thể.

Thăm nhà máy sản xuất búp bê tình dục số 1 Nhật Bản

Ngành công nghiệp tình dục là nghành duy nhất không hề bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế tại Nhật Bản và búp bê tình dục chính là một trong những nét độc đáo không thể không nhắc đến khi nói về công nghiệp tình dục Nhật.

 

Búp bê tình dục muốn giống người thật quan trọng nhất là làn da và ánh mắt

Búp bê tình dục muốn giống người thật quan trọng nhất là làn da và ánh mắt. Ảnh minh họa

Búp bê tình dục ngày nay được sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới, bao gồm cả Trung Quốc, Hà Lan, Thái Lan… nhưng công nghệ sản xuất thì không nơi đâu có thể so sánh được với Nhật Bản. Nhiều người cho rằng búp bê tình dục Nhật Bản đã đạt đến mức giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

Quang cảnh bên trong công ty sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Nhật Bản với hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, công ty  đứng số một tại Nhật Bản và mỗi năm sản xuất hơn 1000 con búp bê các loại sẽ khiến bất cứ quý ông nào cũng phải choáng ngợp.

Quang cảnh nhà máy sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Nhật Bản

Quang cảnh nhà máy sản xuất búp bê tình dục lớn nhất Nhật Bản. Ảnh minh họa

Theo đó, khu vực được nhà sản xuất xác định cần cải thiện nhất là da và mắt. Đây là điều quan trọng nhất làm nên cảm giác thật cho người sử dụng.Vậy nên,làn da của những con búp bê tình dục này được làm tự một loại silicon rất mềm và chân thật.

Búp bê treo hàng loạt trong khu sản xuất. Tại đây, các nhân viên sẽ kiểm tra kỹ từng chi tiết trên cơ thể búp bê. Trong đó bao gồm cả khả năng hoạt động trong thực tế. Sau quy trình kiểm tra ngặt nghèo, búp bê đạt tiêu chuẩn được đóng gói và xuất xưởng.

Phương Trâm (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang