Khám phá ngọn đồi chong chóng siêu lãng mạn tại Sun World Halong Complex

author 16:05 24/06/2017

(VietQ.vn) - Bạn đã từng chạy chân trần thả chong chóng trên những triền đê gió lộng, hay cùng chúng bạn đuổi bắt chong chóng xoay tròn giữa cánh đồng?

Ký ức sẽ ào đến ngay thôi, khi bạn tham gia hành trình khám phá Sun World Halong Complex trong tuần lễ thôi nôi này. Nào con đường chong chóng, rồi ngọn đồi chong chóng… Sắc màu mùa hạ đang ngập tràn mọi nẻo đường. 

Từ cabin Cáp treo Nữ hoàng băng qua khung trời Vịnh Cửa Lục, toàn cảnh trời mây sông nước thấp thoáng bên bờ một thành phố biển yên bình. Đã tròn một năm, kể từ ngày Sun World Halong Complex – Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu khu vực do Tập đoàn Sun Group đầu tư, đi vào hoạt động.

Và đây là khung cảnh rực rỡ trong tuần lễ thôi nôi… Ngay tại nhà ga đến Cáp treo Nữ hoàng là khung cảnh khu vườn Nhật xanh mướt mát với những tán cây bonsai, tùng La Hán, hắc tùng, hồ cá Koi. Ngọn đồi tượng trưng cho hình ảnh núi Phú Sĩ thu nhỏ của đất nước Mặt trời mọc nay đã biến hóa thành đồi chong chóng, với muôn sắc hồng, vàng, tím tươi trẻ.

Đến từ Ninh Bình, Thùy Linh chia sẻ: “Tim tôi tràn ngập xúc cảm ấu thơ, với hình ảnh những chiếc chong chóng được kết bằng lá dứa hay bìa sách cũ”. Sun World Halong Complex không chỉ là thiên đường vui chơi giải trí mà còn là điểm đến đưa ta trở về những kỷ niệm tuổi thơ ngọt ngào. Bên cạnh khu đồi là một con đường chong chóng nên thơ, níu chân các bạn trẻ đi tìm cho mình những góc check-in lãng mạn.

Sinh nhật 1 năm Sun World Halong Complex không chỉ có bánh ngọt và chong chóng tuổi thơ. Nơi đây còn có những trải nghiệm lôi cuốn bạn đi từ xúc cảm ngọt ngào tới những khoảnh khắc bùng cháy. Ví dụ cùng “cạ” cứng thử sức các trò chơi hiện đại tại khu vui chơi trong nhà.

Hay thỏa sức hò hét trong rạp  phim 12D siêu khủng. Màn hình sắc nét, âm thanh sống động giúp bạn như được sống trọn từng khoảnh khắc với các nhân vật trong phim.

Triệu triệu niềm vui đang chờ đón bạn trong tháng sinh nhật này. Khi mọi du khách tới đây đều có cơ hội được bốc thăm với giải thưởng là chiếc điện thoai Iphone 7plus thời thượng màu đỏ hoặc sở hữu combo vé vui chơi tại cả ba công viên (Sun World Halong Complex, công viên chủ đề Dragon Park và công viên nước Typhoon Water Park),  thời hạn sử dụng đến  hết tháng 12/2017. 

Nếu bạn muốn có 1 chiếc vé trở về tuổi thơ thì Sun World Halong Complex là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ tháng 6 này.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang