Khám phá những “khu vườn yên tĩnh” của sao Việt

author 07:44 22/05/2013

(VietQ.vn) - Là nghệ sĩ, công việc của họ thường xuyên phải đi lại, phải gắn liền với những thứ như âm thanh, ánh sáng, kịch bản, sân khấu hay trường quay. Chính vì vậy, ngôi nhà cũng được xem như “khu vườn yên tĩnh” của những người nghệ sĩ, vì ở đó, họ được được là chính mình một cách đúng nghĩa.

Dù là một người mẹ vụng về khi chăm con, một người vợ không khéo léo khi vào bếp, một người chị thích cãi lộn với em hay một người con thường xuyên làm nũng cha mẹ… Nhưng chỉ ở gia đình của mình, ngôi nhà của mình họ mới có thể sống và thể hiện con người thực một cách thoải mái, không khép nép, e dè bất kỳ ai, cũng không phải cố tạo ra hình ảnh một người nghệ sĩ hoàn hảo trong mắt công chúng.

Như Ngô Mỹ Uyên, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quyền Linh…. Họ chọn cho mình ngôi nhà theo phong cách Châu Âu hiện đại, tiện nghi và sang trọng. Và để có một ngôi nhà mang phong cách Châu Âu này nhiều ngôi Sao không tiếc tiền khi đặt mua nội thất từ nước ngoài, hay thậm chí dát vàng lên tường, lên các vật dụng trang trí để tăng thêm sự sang trọng, xa hoa và độc đáo.

<br>
Ngoài căn nhà được dát vàng 24k, hồ bơi của gia đình Mỹ Uyên còn có hệ thống máy nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage cực kỳ hiện đại. Trên hồ bơi là mái vòm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí

Ngoài căn nhà được dát vàng 24k, hồ bơi của gia đình Mỹ Uyên còn có hệ thống máy nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage cực kỳ hiện đại. Trên hồ bơi là mái vòm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí

Nhưng có nghệ sĩ thì lại chọn cho mình ngôi nhà theo phong cách Á Đông để tạo cảm giác gần gũi, quen thuộc như Hồng Nhung, Ngô Thanh Vân, Hà Kiều Anh… Tuy nhiên, với thiết kế theo kiểu Á Đông truyền thống này, hầu hết các vật dụng trang trí và nội thất đều được sử dụng chất liệu là gỗ vì vậy họ cũng phải chi một khoản tiền không nhỏ để làm đẹp cho không gian sống của mình.

Nhà của HH Hà Kiều Anh
Hay nhà của Diva Hồng Nhung đều sử dụng chất liệu chính là gỗ cùng lối thiết kế và những vật dụng trang trí theo kiểu Á Đông truyền thống.

Ngoài ra, ngôi nhà còn là thế giới riêng để người nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo, thỏa sức thể hiện cá tính của mình. Từ cách thiết kế tổng thể ngôi nhà cho tới thiết kế phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ hay cầu thang, cách chọn những vật dụng trang trí, cách chọn màu sơn…. Tất cả đều nói lên tính cách, sở thích và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Cùng ngắm qua một số thiết kế nhà đẹp của Sao Việt:

Nhà của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh – nhạc sĩ Anh Quân

 

Nhà của vợ chồng Á hậu quý bà, MC Thu Hương
Nhà Tăng Thanh Hà hiện đang sống cùng gia đình chồng
Nhà Đàm Vĩnh Hưng hiện đang sống
Nhà người đẹp Huỳnh Bích Phương
Nhà của vợ chồng HH Hà Kiều Anh
Nhà của vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang

Nhã Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang