Khám phá resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam lọt top đẹp nhất thế giới

authorLăng Dương 06:00 10/09/2016

(VietQ.vn) - Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam mang tên Amanoi được lọt top 33 khách sạn đẹp nhất thế giới năm 2014 do tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort (Ninh Thuận) là một công trình kiến trúc tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Du khách khi đến với Amanoi Resort sẽ được tận hưởng cảm giác ngọt ngào, không gian bình yên và thoáng đãng lạ kỳ.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam - Amanoi Resort

 Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam - Amanoi Resort ngự trên núi Chúa

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam thuộc địa phận vườn quốc gia núi Chúa giáp với Vịnh Vĩnh Hy tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 35km về phía đông bắc. Resort Ninh Thuận này có những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới gần 100 triệu đồng/đêm.

Amanoi Resort tọa lạc trên những ngọn núi mướt xanh của vườn Quốc gia Núi Chúa và giúp du khách có thể đưa mắt trông ra vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp. Khu tòa nhà chính, nhà hàng, bar và thư viện của Amanoi đều được thiết kế với những đường nét tinh xảo mà vẫn thanh thoát, để giúp các vị khách có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp huyền ảo và mỹ miều của thiên nhiên.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort

 Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam - Amanoi Resort có thiết kế rất tinh xảo

Trong khuôn viên resort Ninh Thuận sang trọng Amanoi có tổng cộng 36 villa nghỉ dưỡng, trong số đó có 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Mỗi biệt thự đều có phong cách tối giản nhất mà vẫn rất cuốn hút, mang đến cảm giác ấm áp cho những ai lưu lại.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort
 
Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort có phong cách tối giản nhưng đầy cuốn hút

Với mức giá 100 triệu đồng/ đêm, khi đến với resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam, sẽ có một quản gia, một đầu bếp đẳng cấp nhà hàng 3 sao để nấu ăn cho bạn và gia đình.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort
Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam- Amanoi Resort  có đủ những món ăn Âu - Á tuyệt vời nhất

Đến với Amanoi Resort, du khách có thể thưởng thức những bản nhạc du dương và nhâm nhi những ly cocktail tuyệt vời tại khu vực quầy Bar sang trọng.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort
 Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam - Amanoi Resort có những dịch vụ giải trí thượng hạng

Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp khác như spa và nhiều hoạt động khác ngoài bãi biển với thuyền buồm, thuyền kayak, dụng cụ lặn,... Nổi bật là “căn nhà” yoga giữa hồ với không gian xung quanh yên tĩnh đến lạ, rất thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.

Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam Amanoi Resort
Resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam - Amanoi Resort  nổi bật với căn nhà yoga giữa hồ

 Vì thế, resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam - Amanoi Resort được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ và tráng lệ vào bậc nhất cả nước.

Chỉ với 149.000 đồng cho 2 ngày nghỉ dưỡng tại resort gần Hà Nội (VietQ.vn) - Với giá chỉ từ 149.00 đồng, các nhóm bạn có thể rủ nhau nghỉ dưỡng tại resort gần Hà Nội với dịch vụ của Sunset Villas & Resort Hồ Gò Vấp.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang