Khám phá 'thiên đường nơi hạ giới' với Sun World

author 10:50 05/08/2017

(VietQ.vn) - Nếu cần tái tạo lại năng lượng cho bản thân hoặc muốn có những phút giây thư giãn, sảng khoái bên bạn bè, người thân, hãy xách vali lên và đến một trong những thiên đường giải trí sau, bạn sẽ thấy đầy năng lượng và dư niềm vui.

Là hệ thống vui chơi giải trí đẳng cấp được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group, Sun World gồm: Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Halong Complex và Công viên văn hóa - giải trí Sun World Danang Wonders. Với nhiều sắc màu đa dạng, hệ thống Sun World mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Bay về miền tiên cảnh

Được mệnh danh là "tiên cảnh", Sun World Ba Na Hills mê hoặc du khách bởi cảnh sắc đẹp như mộng. Không ai có thể "cầm lòng" trước sự quyến rũ của thiên đường hoa nơi đây: rực rỡ, đa dạng, nào cẩm tú cầu bung nở bốn mùa, rồi arapang, thu hải đường, lavender, dạ yến thảo….  

Đâu chỉ có hoa mới làm nên một “background” đẹp cho những bức ảnh “sống ảo”, kiến trúc Pháp cổ kính và lãng mạn trong từng ngõ ngách khiến du khách những tưởng mình đang lạc bước giữa trời Âu.

Thiên đường hoa cùng những điểm check in “không góc chết” ở Sun World Fansipan Legend (Sapa- Lào Cai) cũng sẽ giúp du khách toả sáng.

Hoa ở Sun World Fansipan Legend đẹp hoang dại và quyến rũ, hoa nở đầy ngay  khu vực ga đi, hoa phủ tại những vạt rừng hay sườn núi, khiến hành trình lên với "Nóc nhà Đông Dương" chưa bao giờ lãng mạn hơn thế… Mùa xuân ngàn gốc đào bung nở, mùa hạ hồng cổ Sapa ngập sắc, mùa thu nơi đây là thiên đường của hoa tam giác mạch. Còn đỗ quyên rừng Hoàng Liên Sơn thì khoe sắc trong mọi thời tiết, nhất là cuối xuân đầu hạ.

Không gian Lễ hội rực rỡ muôn màu

Đặt chân đến Sun World Ba Na Hills bất kì thời điểm nào, cũng sẽ thấy rộn ràng không khí lễ hội: Lễ hội bia đậm chất Bravia, Lễ hội hoá trang rực rỡ của xứ sở Samba kết hợp biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ đến từ châu Âu; Lễ hội Halloween huyền bí, ma mị hay Lễ hội đường phố diễn ra đều đặn vào các buổi chiều.

Nếu Lễ hội tại Sun World Ba Na Hills mang tới cơ hội khám phá văn hóa phương Tây đặc sắc, thì những Lễ hội độc đáo tại Sun World Fansipan Legend lại làm sống dậy những nét đẹp truyền thống của văn hóa bản địa….

Vui chơi đã đời, thỏa thuê ăn uống

Thơ mộng là thế, nhưng các điểm đến thuộc thương hiệu giải trí Sun World còn thỏa mãn hàng ngàn tín đồ yêu thích trò chơi mạo hiểm bởi nơi đây hội tụ hàng loạt games hiện đại không thua kém bất kỳ hệ thống vui chơi giải trí hàng đầu nào trên thế giới, đi kèm đó là hệ thống ẩm thực ngon nuốt lưỡi.

Nếu lên với Sun World Fansipan Legend, bạn đừng quên ghé nhà hàng Hải Cảng để nhâm nhi một tách café giữa lưng chừng núi hay thưởng thức các món ngon đủ vị Âu, Á..

Nếu muốn xả stress nhanh nhất, đến Sun World Halong Complex là chọn lựa khỏi tranh cãi. Công viên chủ đề hàng đầu Đông Nam Á Dragon Park với hơn 30 trò chơi hiện đại như Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ, Theo dấu chân Rồng…sẽ khiến bạn bật tung xúc cảm.

Công viên Vịnh Lốc Xoáy - Typhoon Water Park với các trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ với điểm nhấn là các trò chơi mạo hiểm dành cho những người đam mê thử thách.

Lạc lối vào khu vui chơi giải trí với các trò chơi hiện đại trên thế giới tại Sun World Danang Wonders, bạn sẽ có cơ hội “thi gan” cùng bạn bè với các trò chơi siêu phấn khích như Singapo Sling, Golden Sky Tower – Tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam, thử nghiệm "lái" những chiếc xe hơi đắt đỏ của Trung Quốc những năm đầu Thế kỉ 20 hay tàu lượn dạng treo siêu đỉnh….

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang