‘Khám phá’ Toyota Avanza 2019 giá rẻ vừa có mặt tại Việt Nam

authorHòa Lê 06:20 16/07/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, hình ảnh của Toyota Avanza 2019 đã xuất hiện tại đại lý cho thấy ngày mẫu xe này ra mắt thị trường Việt không còn xa.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau nhiều thông tin rò rỉ về việc nhà phân phối Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu tới khách hàng phiên bản nâng cấp vòng đời của mẫu MPV giá rẻ Toyota Avanza, mới đây, hình ảnh của mẫu xe này xuất hiện tại đại lý cho thấy ngày cận kề ra mắt không còn xa. Tuy nhiên qua quan sát, Toyota Avanza 2019 được điều chỉnh một số chi tiết giúp diện mạo xe trông cứng cáp hơn, có những đường nét mượn từ mẫu MPV đầu bảng của hãng là Alphard.

‘Khám phá’ Toyota Avanza 2019 giá rẻ vừa có mặt tại Việt Nam

 Toyota Avanza 2019 được điều chỉnh một số chi tiết giúp diện mạo xe trông cứng cáp hơn.

Phần đầu xe có khá nhiều thay đổi với cách bố trí lưới tản nhiệt nối liền đèn pha và chia làm 2 phần. Trong khi đó, cản trước cùng hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng những đường gân nổi, góc cạnh hơn so với bản cũ.

Di chuyển vào bên trong, Toyota Avanza bản nâng cấp có nội thất bọc vải, hệ thống điều hoà chỉnh tay, vô-lăng 3 chấu, màn hình giải trí với đầu DIN, dàn âm thanh 4 loa.

Riêng phiên bản cao cấp sẽ được bổ sung tay nắm cửa mạ crôm sáng, dàn âm thanh 6 loa, các phím chức năng tích hợp trên vô-lăng. Đáng chú ý là màn hình cảm ứng Display Audio 6,75 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cộng với nhận dạng giọng nói và camera lùi.

‘Khám phá’ Toyota Avanza 2019 giá rẻ vừa có mặt tại Việt Nam

 Khoang cabin không khác nhiều so với Avanza đời cũ vì chỉ được điều chỉnh lại một số chi tiết nhỏ.

Về an toàn, Toyota Avanza 2019 được trang bị 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và khóa ghế trẻ em Isofix…

Về sức mạnh, Toyota Avanza 2019 vẫn giữ nguyên động cơ xăng 2NR-VE cũ với dung tích 1,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 136 Nm tại 4.200 vòng/phút. Riêng thị trường Indonesia có thêm bản động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1,3 lít cho công suất tối đa 93 mã lực.

Giới tư vấn bán hàng Toyota chỉ thông tin về phiên bản số tự động với những nâng cấp mới, trong khi bản số sàn nhiều khả năng vẫn giữ nguyên bản cũ, giá 537 triệu. Thông tin chi tiết hơn về Avanza 2019 sẽ có trong thời gian tới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang