Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

authorLăng Dương 19:00 01/01/2017

(VietQ.vn) - Trong tháng đầu tiên năm 2017, chắc hẳn có rất nhiều điều mới mẻ đang đón chờ 12 con giáp. Cùng tìm hiểu vận trình cuộc sống của từng con giáp tháng 1/2017.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Bất cứ ai cũng hào hứng, khấp khởi đón chào một năm mới – năm 2017. Chắc chắn bạn cũng rất tò mò về tháng đầu đầu tiên của năm Đinh Dậu, có may mắn nào ghé thăm vận mệnh của bạn hay không. Cùng khám phá tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 tháng 1 này để có được câu trả lời cho mình nhé!

Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

 Nhiều con giáp có vận trình khởi sắc đầu năm 2017 

Tuổi Tý

Tổng quan:

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, tháng 1/2017 này, những người tuổi Tý đón chào tháng đầu tiên của năm mới vô cùng thuận lợi nhờ địa chi Sửu Tý tương hợp, nâng đỡ nhau. Vận trình trong tháng hanh thông, cát vận tương trợ, xuất hiện nhiều cơ hội tốt nên bản mệnh cần chủ động nắm bắt kẻo tuột mất cơ hội tốt.

Công việc, tài chính:

Vận trình công việc của tuổi Tý được cải thiện đáng kể, trong khi giải quyết vấn đề đều nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng hay đối tác. Khó khăn dần được giải quyết triệt để, việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, nhất là từ giữa tháng trở đi. Tài lộc trước suy sau thịnh, đặc biệt là từ giữa tháng trở đi, càng về cuối tháng sẽ càng khởi sắc mạnh.

Từ cả Chính Tài và Thứ tài đều có những thu hoạch đáng kể. Do đó, Tết Nguyên Đán năm nay người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiêu sài trong dịp Tết này nữa. Bản mệnh cứ yên tâm hưởng thụ, đây chính là bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua của bạn.

 Tình cảm:

Tình cảm phát triển tốt ví như cầu vồng sau mưa, đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng son sắc yêu thương nhau. Tuy nhiên, tháng này đại kỵ với người có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, bởi có thể rước phải phiền phức, sầu não cho chính mình.

Tuổi Sửu

Tổng quan:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2017 cho thấy vận trình tháng đầu năm của người tuổi Sửu khá thuận lợi.

Công việc, tài chính

Mặc dù khối lượng công việc khá nhiều làm bản mệnh lúc nào cũng trong tình trạng tất bật, bận rộn từ sáng tới tối, do việc gì cũng cần gấp rút hoàn thành. Tuy nhiên bù lại mặt tài lộc vô cùng lý tưởng, cả chính tài và hoạnh tài đều có nhiều cát tinh soi chiếu nên thu về lợi nhuận không nhỏ.

Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

 Tài chính của người tuổi Sửu tháng đầu tiên năm Đinh Dậu 2017 khá tốt 

Theo đó, vận quý nhân tháng 1/2017 của tuổi Sửu vượng nên có thể tiến hành việc lớn, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp, công việc cũng thuận lợi hơn. Nhất là mối quan hệ giữa tuổi Sửu với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác khá hài hòa, tạo điều kiện cho mệnh chủ có bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp.

Tình cảm và sức khỏe

Cũng trong tháng này, vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc. Nếu bạn đã có người thầm thương trộm nhớ thì nên chọn thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm với người đó, tỷ lệ thành công khá cao. Giữa các cặp vợ chồng sẽ trải qua nhiều cung bậc tình cảm thú vị, có yêu thương thì cũng có giận hờn, đấy đều là dịp để cả hai có cơ hội trải nghiệm, thêm hiểu và yêu nhau hơn.

Nhìn chung sức khỏe tháng này của tuổi Sửu bình ổn, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Nhưng vì thời tiết thất thường nên cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, có thể bị một số chứng bệnh vặt như sổ mũi, nhức đầu, cảm cúm tấn công.

Tuổi Dần

Tổng quan:

Tử vi tháng 1/2017 của tuổi Dần có cả hung tinh và cát tinh soi chiếu, vận trình của bản mệnh giữ ở mức độ hài hòa. Những sự việc bất ngờ xảy đến cần tùy cơ ứng biến, nếu cơ hội tốt thì tranh thủ tiến hành việc lớn, còn khi gặp trở ngại thì luôn giữ tâm lý bình tĩnh, chắc chắn sẽ nhận được tin vui.

Công việc, tài chính:

Khối lượng công việc khá lớn nên khó tránh khỏi những áp lực về cả tinh thần và thể chất. Tuy nhiên nếu tuổi Dần suy nghĩ cởi mở hơn, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng thì vận trình ắt sẽ được cải thiện. Trong tháng này, dù là người làm chủ hay làm công ăn lương sẽ đều đón nhận tin vui, người buôn bán kinh doanh cầu tài cầu lộc đều thuận lợi, gặp phải khó khăn ắt sẽ có quý nhân xuất hiện giúp đỡ.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động lớn, thu chi đều giữ ở mức cân đối nên áp lực tiền bạc không còn nhiều như trước nữa. Cũng trong tháng này các nguồn thu phụ và chính đều có dấu hiệu tăng nhẹ, nhưng chủ yếu là từ công việc chính, do đó bạn cần làm việc tập trung hơn để cuối tháng có thể thu về một khoản kha khá cho mình.

Sức khỏe và tình cảm:

Sức khỏe và tình cảm của người tuổi Dần khá lý tưởng, vận đào hoa vượng, tình cảm có sự thăng hoa bất ngờ trong tháng. Đầu tháng là thời điểm thích hợp để tiến hành chuyện cưới xin, đến cuối tháng thì cảm giác tươi mới có phần giảm sút nên đòi hỏi mệnh chủ cần dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn.

Tuổi Mão

Tổng quan:

Theo tử vi 12 con giáp tháng 1/2017, vận trình của những người tuổi Mão hung cát đan xen.

Công việc và tài chính:

Sự nghiệp của bạn vẫn có cát tinh che chở phần nào những khó khăn, chỉ cần lưu ý đừng làm việc quá sức mà ảnh hưởng tới sức khỏe. Những công việc hàng ngày khiến cho tuổi Mão cảm thấy căng thẳng, hơn nữa vì tính cách độc lập, luôn tự gánh vác mọi trách nhiệm nên bạn sẽ cảm thấy rất đơn độc mỗi khi đương đầu với thử thách mới.

Bù lại, cơ hội tiền bạc trong tháng này của tuổi Mão khá nhiều, bản mệnh chỉ cần nhanh nhạy là có thể nắm bắt được. Nếu có gặp phải rắc rối trong chuyện tiền bạc thì cũng sẽ có người nhờ cậy, nhưng trong bất cứ trường hợp nào có liên quan tới tiền bạc thì cũng cần phải suy tính kỹ càng, tránh tổn thất tiền bạc vì những chuyện không đâu.

Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

 Vận trình tình cảm của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng trong dịp đầu năm Đinh Dậu 2017 

Sức khỏe và tình cảm:

Vận trình tình cảm không có nhiều điểm sáng, đôi khi vì hành động theo trực giác mà bỏ lỡ mất nhân duyên tốt, đến lúc mất đi rồi mới cảm thấy hối hận. Những người đã kết hôn thì cần củng cố chuyện tình cảm bởi nhân duyên vợ chồng đang ở thời điểm khá mong manh.

Do ngũ hành tương khắc nên sức khỏe của tuổi Mão gặp vài vấn đề nhỏ. Bạn cần lưu ý những bộ phận như gan, mắt, mồm miệng khô khan, môi nứt nẻ do thiếu hụt ngũ hành Thủy.

Tuổi Thìn

Tổng quan:

Tử vi tháng 1/2017 của người tuổi Thìn có phần khởi sắc hơn so với tháng cuối năm trước.

Công việc, tài chính:

Vào đầu năm mới 2017, có một số tồn tại vài vấn đề nhỏ trong công việc, sự nghiệp của người tuổi Thìn. Phần công việc của bản mệnh diễn ra ở mức trung bình, thành quả cũng có nhưng không nhiều. Ngoài ra, vì áp lực lớn nên đòi hỏi bản mệnh ngày càng phải làm việc tập trung cao độ, chỉ cần xao nhãng đôi chút cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Vận trình tài lộc ở mức khá, chính tài tăng nhẹ nhưng các khoản chi tiêu cho cá nhân và gia đình cũng khá nhiều nên số tiền tích lũy được cũng khiêm tốn. Thời điểm này, người tuổi Thìn nên tĩnh chứ không nên động, nếu có ý định đổi việc hoặc đầu tư lớn thì cần cân nhắc kỹ càng, bởi nếu không có sự trợ giúp từ phía người thân, bạn bè, e rằng một mình bản mệnh xoay sở sẽ vô cùng vất vả.

Sức khỏe và tình cảm:

Sức khỏe của tuổi Thìn khá lý tưởng, dù công việc nhiều và áp lực nhưng do duy trì được chế độ luyện tập và ăn uống hợp lý nên không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Trong chuyện tình cảm, tuy vận đào hoa tăng nhưng việc bày tỏ tùy tiện thì hoàn toàn không nên, trước tiên bạn nên xem xét thái độ của đối phương và lựa chọn thời điểm thích hợp thì mới “bách chiến bách thắng” được.

Tuổi Tỵ

Tổng quan:

Nhờ quan hệ Tam hợp nâng đỡ mà vận trình tháng 1 năm 2017 của người tuổi Tỵ thăng tiến ầm ầm.

Công việc và tài chính:

Chủ chốt là về mặt sự nghiệp, nhất là người đang làm ăn kinh doanh hoặc làm về ngân hàng, tài chính… tài lộc thăng hoa rực rỡ, trên cung mệnh cũng xuất hiện rất nhiều cơ hội sinh sôi tiền bạc hoặc đem tới những cơ duyên về lộc vận. Nếu gọi đây là tháng thu tiền của người tuổi Tỵ thì cũng quả không ngoa.

Công việc của người tuổi Tỵ có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần lưu ý rằng có thể chính sự cẩn thận quá mức của bạn có thể diễn tiến theo chiều hướng tính toán chi ly mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Tình cảm và sức khỏe:

Nhờ vận trình tam hợp nên chuyện tình cảm sẽ rất tốt đẹp trên mọi phương diện. Từ mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác cũng thân thiết và hữu hảo hơn, cho đến nhân duyên với người khác giới. Trong tháng 1 này, nữ giới tuổi Tỵ sẽ được ưu ái hơn khi trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Mặc dù vậy về sức khỏe thì tuổi Tỵ lại cần phải chú ý nhiều, bạn có nguy cơ phải đối mặt với những căn bệnh lặt vặt hoặc tai nạn bất ngờ. Do đó cần tăng sức đề kháng cho bản thân và chú ý trong mọi hành động cũng như đi lại.

Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

 Vận trình tam hợp đầu năm Đinh Dậu 2017 khiến tuổi Thìn gặp nhiều điều tốt đẹp

Tuổi Ngọ

Tổng quan:

Tử vi 12 con giáp tháng 1/2017 cho thấy người tuổi Ngọ phải chịu cục diện Ngọ - Sửu tương hại nên vận trình tổng quan tháng 1 năm 2017 của bản mệnh không lý tưởng.

Công việc và tài chính:

Bạn làm việc khá vất vả, cật lực nhưng thành quả thu về chưa xứng đáng. Do đó cần giữ thái độ điềm tĩnh, hãy lấy mục tiêu bình ổn để phấn đấu, đừng cầu mong điều gì quá to tát. Vận trình sự nghiệp tháng đầu năm của tuổi Ngọ khá ảm đạm, khối lượng công việc nhiều mà sức cạnh tranh lại lớn.

Không những thế, vì Ngọ Sửu tương hại nên vận tài lộc cũng bị ảnh hưởng, chỉ đạt ở mức trung bình. Trong khi làm ăn, đầu tư hợp tác với ai đó cần nâng cao cảnh giác, càng về cuối năm càng lắm kẻ lừa gạt mà tỷ lệ thành công khi đầu tư của bạn lại không cao.

Sức khỏe và tình cảm:

Những người tuổi Ngọ cũng gặp phải không ít phiền muộn về sức khỏe, thể lực giảm sút, tinh thần căng thẳng khiến bản mệnh mất ngủ thường xuyên, thị lực cũng giảm đi trông thấy. Tốt nhất nên tăng cường vận động, tránh ngồi lâu trước màn hình máy tính, làm việc quá sức nhé.

Vận đào hoa chưa khởi khắc do tiêu chuẩn của tuổi Ngọ đặt ra quá cao, một số bản mệnh lại hay “kén cá chọn canh” nên mất quá nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm nhân duyên mà không đạt được thành quả như ý. Tình cảm không thể gượng ép, do đó tuổi Ngọ cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên là cách tốt nhất.

Tuổi Mùi

Tổng quan:

Tử vi tháng 1/2017 của tuổi Mùi chịu vận tương hại nên đường tài vận của người này không mấy khả quan, dù có gặp được nhân duyên tốt cũng khó mà mở rộng được túi tiền.

Công việc và tài chính:

Trong công việc của người tuổi Mùi tiềm tàng cả hung và cát vận, nhưng nếu bản mệnh có sức sống dồi dào, đẩy vận khí lên cao thì thành công có thể tìm tới. Vận trình tài lộc không xảy ra nhiều đổi mới, vì có quá nhiều ý tưởng nên bản mệnh như lạc lối trong các quan hệ tiền bạc và không biết phải lựa chọn cơ hội nào cho tốt.

Ngoài ra vì tính cách hay ỷ lại, nói khoác lác mà đôi lúc khiến chuyện lớn đổ bể. Những người này lại biết hưởng thụ, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nên ít khi tích trức được gì.

Tình cảm và sức khỏe:

Trong chuyện tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn do những vấn đề nhỏ nhặt, bạn lại là người không thích bị ép buộc, không chấp nhận lời nói nặng nề và không bao giờ xin lỗi trước khi đôi bên xảy ra chiến tranh, do đó tranh cãi là khó tránh khỏi. Người tuổi Mùi còn rất coi trọng sở thích và cảm xúc khi làm một việc nào đó nên dễ bị lạc lối trên con đường hôn nhân.

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 1 có phần không tốt, vì công việc luôn phải suy nghĩ nhiều nên tinh thần bị ảnh hưởng. Trong cuộc sống thường ngày, bạn nên tránh sát khí nặng, thu bớt thần khí bằng cách đi leo núi, không nên ăn nhiều đồ tanh, cay mà thay vào đó là các vị béo, chua để bồi bổ cho Thận.

Tuổi Thân

Tổng quan:

Vận trình của người tuổi Thân trong tháng 1 năm 2017 tương đối vất vả, gặp phải thị phi liên miên.

Công việc và tài chính:

Trong công việc, bạn là người có ý chí mạnh mẽ, rất độc lập, trọng tình nghĩa nên được nhiều người yêu quý. Một khi đã quyết định việc gì đó thì khó có thể thay đổi được suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, vì tuổi Thân luôn coi mình là trung tâm, không đứng ở vị trí của người khác để suy nghĩ nên thường xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp.

Theo tử vi tháng 1/2017, người tuổi Thân có phần khả quan đôi chút trong làm ăn, bạn có thể suy nghĩ về một mối làm ăn hoặc trò may mắn nào đó, biết đâu sẽ thu hoạch được kha khá. Nhưng người tuổi Thân cần tránh vội vàng, hành động thiếu suy nghĩ, ham lợi nhỏ mà bỏ lợi lớn.

Tình cảm và sức khỏe:

Chuyện tình cảm gặp khá nhiều trắc trở, người độc thân khó mà tìm được mối nhân duyên phù hợp, nhưng bù lại bạn là người rất tự tin nên dù gặp phải chuyện gì cũng sẽ dũng cảm đối mặt. Chính vì có lập trường kiên trì nên chẳng bao giờ thấy tuổi Thân buồn phiền vì mình vẫn trong tình trạng “cô đơn lẻ bóng” cả. Đối với người đã có gia đình thì sẽ phải đối mặt với chuyện tình cảm thất thế ít nhiều cũng gây ảnh hưởng tới công việc, sự nghiệp.

Trong tháng này, những người tuổi Thân có thể hay sản sinh tâm tính nóng nảy do bị ức chế nhiều. Do đó cần tránh ăn đồ cay nóng, bởi cay bốc lên tích trữ lâu ngày sẽ gây ra cảm giác bất an. Bạn nên chọn những bài tập nhẹ nhàng, không nên hoạt động mạnh để giúp cho tinh thần sảng khoái, thư thái hơn.

Tuổi Dậu

Tổng quan:

Do được cục diện Dậu Sửu tam hợp che chở nên vận trình tháng 1 của người tuổi Dậu khởi sắc hơn tháng trước rất nhiều.

Công việc và tài chính:

Tin vui sẽ đến với những người mới thay đổi công việc hoặc mới đi làm, sẽ gặp được quý nhân nâng đỡ, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để phô diễn tài năng, khẳng định năng lực của bản thân, được cấp trên trọng dụng và đánh giá cao. Phần tài lộc bình ổn, xuất hiện nhiều điểm sáng vào cuối tháng.

Sửu Thổ tương sinh Dậu Kim nên những người tuổi Dậu nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng lên, chi tiêu không phải đắn đo quá về chuyện tiền nong. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà hứng thú mua sắm của tuổi Dậu lại trỗi dậy, chính thói quen này sẽ khiến bạn hao tốn không ít tiền của, cần phải có kế hoạch kiểm soát tốt hơn.

Tình cảm và sức khỏe:

Chuyện tình cảm buồn vui đan xen, có được có mất, quan trọng là bản mệnh suy nghĩ theo chiều hướng nào. Nếu nghĩ theo hướng tích cực thì mọi chuyện sẽ có cơ hội chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng tiêu cực thì càng tạo áp lực cho bản thân và tình cảm cũng gặp nhiều bất lợi hơn là vì thế.

Sức khỏe của tuổi Dậu không gặp phải trở ngại nào trong tháng đầu năm, nhìn chung nó có xu hướng tốt lên. Tuy nhiên cần đề phòng các căn bệnh vặt, ăn uống cũng cần thanh đạm hơn, hạn chế đồ ăn cay nóng, dầu mỡ để giảm tải áp lực cho gan và thận.

Khám phá tử vi 12 con giáp tháng đầu tiên năm 2017

 Tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón tài lộc đầu năm Đinh Dậu 2017 

Tuổi Tuất

Tổng quan:

Nhìn chung, tử vi tháng 1 năm 2017 của tuổi Tuất có phần sa sút hơn với tháng trước đó do quan hệ Sửu – Tuất hình hại đặc quyền.

Công việc và tài chính:

Sự nghiệp của bạn không có biến động lớn, do đó trên mọi phương diện nên lấy phương trâm ổn định làm trọng. Với những người làm chức vụ quản lý, lãnh đạo thì trọng trách ngày càng lớn, theo đó là áp lực tăng lên từng ngày. Người làm công ăn lương thì chỉ cần làm theo kế hoạch định sẵn cũng sẽ gặt hái được không ít thành quả.

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất ổn định hơn trong tháng đầu năm, khoản thu chính khởi sắc hơn các khoản phụ, vì thế bạn nên tập trung làm tốt công việc của mình thì thu nhập sẽ được cải thiện vào những ngày cuối tháng.

Cũng vì là tháng cuối năm âm lịch nên tuổi Tuất cần hết sức thận trọng trong đầu tư làm ăn, không được nóng vội kẻo thua lỗ nặng nề, thời gian này tốt nhất nên tiến hành thu hồi vốn liếng hơn là đầu tư mạo hiểm.

Tình cảm và sức khỏe:

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tuất ngày càng có khuynh hướng thu mình, ngại tiếp xúc, giao lưu với mọi người. Có lẽ nguyên nhân chính là những áp lực cuộc sống khiến bạn có suy nghĩ này, càng như vậy lại càng thấy bế tắc và khiến tinh thần đi xuống, ảnh hưởng không ít tới vận trình tình cảm.

Vận đào hoa có xu hướng tăng nhưng đôi lứa vẫn gặp không ít sóng gió, do đó cần học cách tiết chế cảm xúc, quan tâm tới đối phương nhiều hơn.

Tháng 1/2017, sức khỏe của tuổi Tuất có phần giảm sút do Thổ khí vượng, biểu hiện bên ngoài chính là những căn bệnh vặt, tuy nhẹ nhưng cũng không nên chủ quan vì để tích tụ lâu ngày sẽ thành bệnh trọng.

Tuổi Hợi

Tổng quan:

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu tháng đầu năm, về tổng thể, vận trình của tuổi Hợi khá bình ổn.

 Công việc và tài chính:

Công việc có gặp phải khó khăn nhưng thành quả thu lại cũng không đến nỗi nào. Người làm công ăn lương cứ làm việc theo kế hoạch đề ra thì vẫn giữ được công việc ổn định, sự nghiệp phát triển chậm nhưng vững chắc. Với người xông xáo, cầu tiến thì dù có gặp phải khó khăn nhưng biết cách biến thách thức thành cơ hội thì tỷ lệ thành công rất cao.

Tài vận của tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, chính tài tăng mạnh vào cuối tháng. Nguồn thu chính của bạn vẫn là từ công việc chính, nguồn phụ không có dấu hiệu khởi sắc. Nhưng vì các khoản chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày nhiều nên dù có kiếm nhiều thì tiết kiệm cũng không được là bao, tình hình tài chính vẫn có phần eo hẹp.

Tình cảm và sức khỏe:

Trong tháng đầu tiên của năm 2017, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có biến động nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bạn không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều. Những người càng sống đơn giản thì càng dễ nắm bắt hạnh phúc, tình yêu sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái, giúp bạn sớm thoát khỏi cuộc sống độc thân đeo bám.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu khả quan, bản mệnh là Hợi Thủy nên được mùa đông che chở, chỉ cần chăm chỉ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ, cân bằng giữa thời gian học hành, làm việc và nghỉ ngơi thì sẽ không lo gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng.

Chúc 12 con giáp có một khởi đầu suôn sẻ và nhiều niêm vui trong năm mới Đinh Dậu 2017.

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Hai nước chào đón năm mới 2017 đầu tiên bằng màn pháo hoa tuyệt đẹp(VietQ.vn) - Đông đảo người dân ở thành phố Auckland (New Zealand) và Sydney (Australia) đã được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa rực rỡ đón năm mới. Đây là 2 nước đầu tiên trên thế giới chào đón giao thừa năm mới 2017 bằng màn pháo hoa rực rỡ bầu trời.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang