‘Khám phá’ Yamaha X-Ride 125 giá rẻ vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á

authorHòa Lê 10:48 27/07/2019

(VietQ.vn) - Yamaha vừa tung ra phiên bản xe tay ga hoàn toàn mới Yamaha X-Ride 125 với mức giá chỉ 18,03 triệu Rupiah (khoảng 29,7 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, thị trường Indonesia lại sôi động khi Yamaha vừa tung ra thị trường nước này phiên bản xe ga Yamaha X-Ride 125 mới. Mẫu xe có những thay đổi nhỏ, đặc biệt là về màu sắc và bộ tem đầy nghịch ngợm, nhằm đánh vào thị phần giới trẻ. Lần này, X-Ride 125 được bổ sung thêm hai màu mới gồm màu xanh da trời và xanh lá cây lạ mắt.

‘Khám phá’ Yamaha X-Ride 125 giá rẻ vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á

Diện mạo bên ngoài của Yamaha X-Ride 125cc 2019 tạo ấn tượng mạnh 

Diện mạo bên ngoài của Yamaha X-Ride 125cc 2019 tạo ấn tượng mạnh với màu sắc thể thao, tươi mới, thân hình xe lại có dáng dấp của dòng xe phượt thể hiện chất mạnh mẽ. Ngoài ra, chiếc xe này còn được trang bị đầy đủ đèn pha LED phân tầng, chìa khóa thông minh hoàn toàn mới.

Điểm nổi bật trên Yamaha X-Ride 125 2019 chính là đèn pha LED nhìn thông minh, hiện đại và khả năng chiếu sáng vượt trội. Hệ thống chìa khóa an toàn và còn có tính năng phản hồi giúp tìm xe dễ dàng trong bãi đỗ.

‘Khám phá’ Yamaha X-Ride 125 giá rẻ vừa ra mắt thị trường Đông Nam Á

 Bảng đồng hồ của X-Ride 125 hoàn toàn chỉ sử dụng các đồng hồ chạy cơ truyền thống nhưng vẫn hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe

Phần đuôi của X-Ride 125 phiên bản nâng cấp mới được Yamaha thiết kế vuốt nhọn thể thao, với 2 xi-nhan chuyển sang hai bên chắn bùn. Xe được trang bị phanh đĩa phía trước, phanh đùm phía sau, lốp không săm và vành 5 cây cỡ 14 inch giống nhiều mẫu xe tay ga Yamaha giá rẻ khác hiện nay. Giảm xóc lò xo trụ đơn đi kèm bình dầu phụ...

Động cơ của mẫu xe ga X-Ride 125 mới này sẽ vẫn là thế hệ động cơ Blue Core như nhiều mẫu xe Yamaha khác hiện này, dung tích 125cc, làm mát bằng gió, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số vô cấp, sản sinh công suất 9,3 mã lực và mômen xoắn cực đại 9,6 Nm.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang