Khán giả nghi ngờ về chất lượng của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3

author 14:00 07/11/2014

(VietQ.vn) – Song song với sự trở lại của Giọng hát Việt phiên bản người lớn, Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 3 cũng khiến khán giả nghi ngờ về chất lượng khi tiếp tục khởi động ngay sau kết thúc đầy thắng lợi của mùa giải thứ 2 vào đầu tháng 10 vừa qua.

Chương trình Giọng Hát Việt đã quay trở lại với mùa thứ 3 cùng hành trình tìm kiếm tài năng mới

Chương trình Giọng Hát Việt đã quay trở lại với mùa thứ 3 cùng hành trình tìm kiếm tài năng mới

Nếu như với hai mùa đã qua, Giọng hát Việt phiên bản người lớn đã gắn bó với khán giả cả nước với những đêm thi đầy kịch tính cùng những giọng ca ấn tượng.  Nhiều gương mặt trưởng thành từ cuộc thi cũng đã tạo được chỗ đứng trong lòng công chúng yêu nhạc cũng như thị trường âm nhạc trong nước như: Hương Tràm, Vũ Thảo My, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cát Tường….Qua những thành công mà chương trình có được, Giọng Hát Việt sắp trở lại với mùa thứ 3 và bắt đầu khởi động hành trình tìm kiếm tài năng mới. Sự trở lại của Giọng hát Việt phiên bản người lớn ở mùa giải thứ 3 này khiến không ít khán giả hâm mộ về độ nóng của chương trình đã bị nhạt dần ở mùa giải thứ 2. Nhiều khán giả đặt câu hỏi: “ Liệu với sự nhạt nhòa của mùa giải thứ 2, Giọng hát Việt sẽ có bước đột phá gì để mang đến cho khán giả một mùa giải thứ 3 khi những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đang khiến khán giả bội thực hàng ngày?”

Các thí sinh Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 2

Các thí sinh Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 2

Trái ngược với sự trở lại của Giọng hát Việt phiên bản người lớn ở mùa giải thứ 3. Sự gấp rút của BTC khi tiếp tục khởi động Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 3 ngay sau khi kết thúc mùa giải thứ 2 cũng khiến không ít khán giả hâm mộ tò mò. Sự thành công của Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 2 với chiến thắng trọn vẹn của cô bé đu đủ Thiện Nhân đã mang đến cho khán giả sự thỏa mãn về một sân chơi cho những tài năng nhí. Tuy nhiên, liệu sự trở lại dồn dập này cũng khiến không ít khán giả tỏ ra e ngại. Theo đó thông tin chính thức từ Ban tổ chức vòng tuyển sinh mùa thứ 3 sẽ chia ra 3 đợt khác nhau và đợt 1 diễn ra từ cuối tháng 10 đến hết ngày 25/11. Các bạn nhỏ từ 9 – 15 tuổi đam mê ca hát và muốn trở thành thí sinh của chương trình Giọng hát Việt Nhí năm 2015 thì có thể tham gia ngay vòng sơ tuyển trực tuyến (Online Audition).

Trước đó, những thí sinh của Giọng hát Việt nhí 2014 đã có dịp hội ngộ khi tham dự buổi công chiếu bộ phim Biệt đội Big Hero 6 (Phiên bản 3D lồng tiếng). Đây là bộ phim hoạt hình hành động, phiêu lưu mạo hiểm hài hước do Disney Marvel sản xuất và được xem là một trong những bộ phim chủ đạo dành cho các gia đình mùa phim cuối năm. Tham gia buổi ra mắt bộ phim này có sự xuất hiện của 2 thí sinh top 3 chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 là: “hoàng tử tóc xoăn” – Hoàng Anh, “Hương Lan nhí” – Thiên Nhâm. Bên cạnh đó còn có những giọng ca nhí khác như: bánh mì cháy Quỳnh Anh, tiểu diva Hồ Võ Thanh Thảo, Thiên Kim, Diệu Minh, Danh Nam, Thế Lân, Phương Khanh, Phương Quyên…

Từ khi kết thúc cuộc thi đến nay, thì đây là dịp các em nhỏ có cơ hội gặp lại nhau sau một khoảng thời gian xa cách. Tâm trạng của các em ai cũng háo hức, tay bắt mặt mừng khi gặp nhau, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời và xem phim cùng nhau. Cô bé Thiên Nhâm chia sẻ: “Con vui không thể diễn tả được khi được gặp lại các bạn Giọng hát Việt nhí. Chúng con xem nhau như một gia đình và rất gắn bó thân thiết với nhau ạ.”

Cậu bé đùi gà Danh Nam chia sẻ: “Chúng con được xem phim cùng nhau rất hạnh phúc ạ. Đã lâu rồi con không được gặp các bạn, con rất nhớ.”

Psy nhí Việt- Hoàng Anh cũng có cùng tâm trạng với các bạn. Em e dè chia sẻ: “Từ lúc về Hải Phòng con đã rất buồn vì xa các bạn ạ. Con nhớ Sài Gòn, nhớ mọi người nhiều lắm. Hôm nay được gặp lại Thiên Nhâm và các bạn khác con cười hoài thôi. Chỉ buồn một tí là không có bạn Thiện Nhân (cười).”  Hoàng Anh là 1 trong những thí sinh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với giọng hát tốt và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp như một vũ công nhí. Hiện tại, em đã chuyển hẳn vào Sài Gòn sinh sống cùng bố để học tập và có cơ hội phát triển đam mê của mình.

Hoàng Anh là 1 trong những thí sinh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với giọng hát tốt và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp

Hoàng Anh là 1 trong những thí sinh đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng với giọng hát tốt và những động tác vũ đạo chuyên nghiệp

Với những thành công đã đạt được ở mùa giải Giọng hát Việt nhí 2014, hi vọng với Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 3 này BTC sẽ tạo ra những điểm nhấn đặc biệt thay vì bị mờ nhạt do làm ẩu trong khâu tuyển chọn.

Tuấn Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang