Khán giả phát sốt mỗi lần giả gái của bố con Hoài Lâm

author 15:09 06/06/2014

(VietQ.vn) - 2 cha con Hoài Linh – Hoài Lâm có những màn giả gái khiến khán giả phát sốt mỗi lần thay đổi giới tính trên sân khấu.

Cha Hoài Lâm giả gái siêu đẹp

Nhắc đến Hoài Linh, khán giả thường đặc biệt nhớ đến anh trong các vai nữ. Đó là hình ảnh của một người vợ, một bà mẹ, một bà lão với các tính cách hài có, bi có, lẳng có… Và, cái tên Hoài Linh đóng mác trong những vai diễn giả gái từ bấy giờ.

Còn nhớ bộ ảnh giả gái nổi tiếng gây sốt nhiều nhất của Hoài Linh là ảnh cưới thể hiện mối tình tay ba mà anh diễn xuất cùng em trai Dương Triệu Vũ và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm

Hoài Linh là một trong những sao Việt đi đầu trong phong trào hóa thân thành “mỹ nữ” để phục vụ công chúng. Những vai diễn giả gái của Hoài Linh luôn giành được nhiều sự yêu mến và mang lại tiếng cười cho khán giả.

Mỗi lần giả gái, danh hài đều đầu tư khá kỹ về mặt hình ảnh cho tới cử chỉ, điệu bộ. Danh hài đình đám thử sức hóa thân thành các nhân vật nữ nổi tiếng như minh tinh Marilyn Monroe, nữ hoàng Ai Cập Cleopatra hay vũ nữ Ấn Độ trong bộ phim Hello cô Ba.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm
Gương mặt và vóc dáng nhỏ nhắn giúp Hoài Linh thể hiện xuất sắc những vai diễn quý bà đằm thắm trong trang phục áo dài truyền thống hay xường xám.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm
Những màn giả gái khó quên của Hoài Lâm

Tới lượt con trai nuôi là Hoài Lâm tham gia cuộc thi Gương mặt thân quen, danh hài có dịp xem con trai trổ tài giả gái nhuần nhuyễn không kém. Hoài Lâm thường hóa thân vào những nữ ca sĩ trẻ nổi tiếng trong và ngoài nước. Ở đêm thi đầu tiên, nam ca sĩ dân ca thử sức hóa trang thành nữ ca sĩ Celine Dion trong ca khúc My Heart Will Go On kinh điển.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm

Cô nàng Celine Dion quyến rũ mở màn "Gương mặt thân quen" và đã giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tiếp sau thành công của "My heart will go on" , trong liveshow 5 Hoài Lâm đã hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi với ca khúc “Khóc”. Phần giả gái này tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm
Cuối cùng, khi nhắc đến những màn giả gái của Hoài Lâm trên sân khấu "Gương mặt thân quen" không thể không nhắc tới hình ảnh nữ Diva Adele trong đêm thi thứ 7. Hoài Lâm giả gái lần 3 với hóa thân thành nữ ca sĩ Adele trong ca khúc làm nên tên tuổi cô là Rolling In The Deep. Để có được vóc dáng tròn trịa như “họa mi nước Anh”, Hoài Lâm phải “độn” thêm cơ thể và thay đổi giọng hát.

Màn giả gái của cha con Hoài Lâm
Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn giữa phóng viên zingnews với Hoài Lâm, anh chia sẻ, trong mỗi lần hóa thân thành một nữ ca sĩ nào đó, tôi phải xem cách họ thể hiện trên sân khấu như thế nào để có thể bắt chước. Trước đó, tôi từng đi xem nhiều show bố Hoài Linh diễn và học hỏi được nhiều điều từ bố khi ông giả gái. Nhưng khi thực hành lại là một điều khác. Những gì tôi tưởng tượng không giống thực tế nhưng may mắn cuối cùng tôi đã thành công.

Hoài Lâm luôn là một nhân tố để khán giả mong chờ cũng như hi vọng vào phần trình diễn của anh. Thật khó để đánh giá xem 2 bố con Hoài Linh – Hoài Lâm ai giả gái tốt hơn.



Vân Anh (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang