Khán giả 'săn lùng' chàng trai hát 'Đắp mộ cuộc tình' trong Đại gia chân đất 8

author 12:53 11/01/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong phần cuối của tập 3 'Đại gia chân đất 8' một giọng hát "hay" đến " lạ" thể ca khúc "Đắp mộ cuộc tình", ngay sau khi xem hết tập phim khán giả lập tức săn lùng chàng trai thể hiện ca khúc này.

Ráo riết truy tìm trên mạng facebook khán giả đã tìm thấy chủ nhân thể hiện ca khúc trong phim và tìm đến trang facebook cá nhân có tên Đoàn Văn Cường. Đích thị là ca sĩ Huy Cường, một giọng ca không còn xa lạ với khán giả yêu Bolero, đặc biệt là khán giả miền Bắc.

 Huy Cường trong vai diễn người chồng bị vợ bỏ rơi trong Đại gia chân đất 8

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ này có đăng tải dòng cảm xúc "Tận cùng của nỗi đau khi ai rơi vào hoàn cảnh này... cảm ơn đạo diễn Bình Trọng đã cho Cường hoá thân vào vai diễn này, tập 3 Đại gia chân đất 8 và vẫn còn phần sau nữa vì chưa hết vai cả nhà ạ! Còn đau hơn nữa cơ mà".

Khán giả dành những lời 'có cánh' gửi tặng và chúc mừng Huy Cường có giọng hát hay.

Ca sĩ Huy Cường được đạo diễn Bình Trọng lựa chọn vào vai của một chàng trai nhà quê từng có tình yêu đẹp với người vợ trẻ trung, xinh đẹp nhưng thời gian đã làm người vợ của anh thay đổi trở thành một người phụ nữ đua đòi, ăn chơi, bồ bịch và Huy trong phim phải một nách nuôi 2 con, ngày ngày làm ruộng đồng ôm con thơ chờ vợ quay về. Nhưng điều bất ngờ hơn là đạo diễn Bình Trọng đã khéo léo lồng ghép ca khúc "Đắp mộ cuộc tình" do chính Huy Cường thể hiện để tạo điểm nhấn trong phim và gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng giọng hát truyền cảm, lạ và tình của chàng diễn viên - ca sĩ này.

 Chân dung giọng ca Bolero Huy Cường

Thời gian gần đây rộ lên phong trào khán giả yêu Bolero thi nhau hát "Đắp mộ cuộc tình" khi nghe ca sĩ Đan Nguyên hát nhưng khán giả cũng đưa ra nhiều tranh cãi khác nhau với giọng ca của Huy Cường - một gương mặt đang được mến mộ hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng: "Nghe Huy Cường hát lạ tai, nhưng đó như là một món ăn mới gây kích thích với khán giả" bởi giọng hát đơn giản, mộc mạc nhưng nghe cảm xúc và rất tình khiến người nghe cảm nhận được sâu thẳm trong giọng hát đó một nỗi đau sâu thẳm".

Chàng ca sĩ này còn hài hước chia sẻ trên trang cá nhân của mình những dòng STT liên quan "Đắp mộ cuộc tình phiên bản theo trai mới kinh chứ" để tương tác với khán giả đang theo dõi anh cùng với đường link đính kèm phần cuối của tập 3 Đại Gia chân đất 8.

Khuất Nguyên

Huy Cường được đạo diễn đánh giá cao khi tham gia 'Đại Gia chân đất 8'(VietQ.vn) - Đã qua 7 năm lên sóng và có sức hút lớn với khả giả mỗi dịp Tết đến, nhưng "Đại gia chân đất" số 8 năm nay sẽ có những điều mới lạ hơn khi hãng phim Bình Minh chọn lựa danh ca Huy Cường tham gia diễn xuất.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang