Khán giả sắp hội ngộ Khánh Ly qua đêm nhạc 'Gọi tên bốn mùa'

author 16:01 14/05/2015

(VietQ.vn) - Gần một năm sau khi thực hiện tour diễn mùa hè vào tháng 05/2014, nữ danh ca Khánh Ly sẽ quay trở lại thủ đô và có một đêm diễn (live concert) ấn tượng và nhiều sự đặc biệt với tên gọi Gọi tên bốn mùa.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, chiều nay 13.5, ca sĩ Khánh Ly đã về tới VN, và đang bất tật chuẩn bị cho hai đêm diễn tại Hà Nội và Hải Phòng vào tối 22 - 23.5. Phát biểu với báo chí ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) ca sĩ Khánh Ly cho biết: “Tôi chờ đợi khoảnh khắc trở lại này của mình lâu nay. Hai đêm diễn tại Hà Nội và Hải Phòng sắp tới tôi hứa cố gắng 'cháy' hết mình trên tinh thần tập trung sức khỏe cao nhất để phục vụ khán giả thân thương ở quê nhà đã luôn yêu mến và ủng hộ Khánh Ly bấy lâu nay".

Ca sĩ Quang Thành đi cùng ca sĩ Khánh Ly cho biết tranh thủ thời gian trong chuyến bay dài, bà đã suy nghĩ các ý tưởng, trình bày với các thành viên đi trong đoàn về những dự định và nội dung lời dẫn chương trình “Gọi tên bốn mùa” sao cho hay, hấp dẫn nhất.
Khánh Ly đã gắn liền và trở thành tâm hồn của những tác phẩm Trịnh Công Sơn. Lần này xuất hiện trên sân khấu của Hà Nội, Khánh Ly sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc đặc biệt của những nhạc sỹ khác, trong đó sẽ có những tiết mục bất ngờ dành cho khán giả yêu nhạc Thủ đô.
Ca sĩ Khánh Ly chia sẻ những dự định trong lần về Việt Nam này

Ca sĩ Khánh Ly chia sẻ những dự định trong lần về Việt Nam này. Ảnh: VTC News

Bám chặt tinh thần và chủ đề của chương trình, Khánh Ly đã mời xuất hiện cùng với mình trong concert lần này 4 giọng hát nữ tượng trưng cho 4 màu sắc đặc biệt rất đậm đà của nhạc nhẹ Việt Nam: Ánh Tuyết, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Uyên Linh. Với 5 giọng hát nữ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam qua các thế hệ, Gọi tên bốn mùa sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc sâu lắng, tinh tế và thăng hoa nhất dành cho khán giả như làn gió mát mùa hè Hà Nội.

Chương trình live concert Gọi tên bốn mùa sẽ chính thức ra mắt khán giả mộ điệu của thủ đô Hà Nội vào lúc 20h ngày 22/05/2015. Sau đó, đêm nhạc sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 23/5/2015 tại Hải Phòng, theo tin tức từ VTC News. 
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang