Phương Linh bóc mẽ những tật xấu của Hà Anh Tuấn trên sân khấu

authorTrần Thanh 04:06 19/12/2016

(VietQ.vn) - Phương Linh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi "bóc mẽ" những tật xấu của Hà Anh Tuấn.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 17/12, liveshow "Café-In – Nâu nóng" của Hà Anh Tuấn đã diễn ra vô cùng thành công tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Phương Linh bóc mẽ Hà Anh Tuấn là người đàn ông ít tử tế - Ảnh 1.

Khán giả đến kín rạp.

Phương Linh bóc mẽ Hà Anh Tuấn là người đàn ông ít tử tế - Ảnh 2.

Nụ cười hạnh phúc của Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn đã trình diễn lại những ca khúc nổi bật nhất trong 10 năm âm nhạc của mình. Anh hát đầy cảm xúc và chạm đến trái tim khán giả nhờ chất giọng đã ở độ chín của kĩ thuật.

Ngoài ra, nam ca sĩ "Lạc lối" cũng thể hiện được cái duyên của mình trên sân khấu khi có những màn đối đáp, dẫn dắt đêm nhạc một cách tinh tế và nhẹ nhàng mà không cần đến MC.

phuong linh boc me tat xau cua ha anh tuan
 
Phương Linh và Hà Anh Tuấn gửi tới người hâm mộ các ca khúc Thiên đường gọi tên và Bốn chữ lắm. Theo Trí thức trẻ, Phương Linh tâm sự: "Trong mắt tôi, Tuấn không phải là người tử tế như chị Hồng Nhung, Thu Phương kể. Tuấn thích tôi gọi Tuấn bằng anh nhưng tôi chỉ muốn gọi nhau bằng tên thôi. Tôi không muốn mình trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh Tuấn nên toàn phải mượn váy và guốc cao".
phuong linh boc me tat xau cua ha anh tuan
 
Theo Gia đình và xã hội, Nữ ca sĩ cho biết suốt 10 năm hát làm bạn cũng như đứng chung sân khấu, cô nhận ra Hà Anh Tuấn là người sợ đám đông và thích suy ngẫm một mình. "Cả hai từng giận nhau không biết bao nhiêu lần, đọc lại tin nhắn ngày ấy thì thấy thật dở hơi. Trên sân khấu, cả hai có thể diễn tình tứ nhưng ở ngoài thì lại chẳng liên quan gì đến nhau cả", cô bộc bạch.
phuong linh boc me tat xau cua ha anh tuan

Nữ ca sĩ còn "bóc mẽ" là Hà Anh Tuấn không bao giờ trả cát-sê cho cô khi hát cùng trong ngày sinh nhật anh:

“Mỗi năm, Hà Anh Tuấn sẽ tặng cho Linh một bộ váy với điều kiện không được lấy cát-sê”, Phương Linh tếu táo.

Thấy Phương Linh "kể xấu" mình, Hà Anh Tuấn cho biết: "Nếu có là tỷ phú 72 tuổi thì Tuấn cũng không tặng cát-xê cho Linh. Bởi có những thứ không thể trả bằng tiền. Nếu làm vậy thì chúng ta không còn là những người bạn 'con chấy cắn làm đôi' nữa rồi. Ký ức 10 năm cùng nhau không có số tiền nào có thể mua nổi".

Về phía Hà Anh Tuấn, anh cho biết, sẽ tiếp tục gắn bó với Phương Linh trong 10 năm tới trên con đường âm nhạc dù nhan sắc của giọng ca Cơn gió lạ có thể không còn được trẻ trung như 10 năm đã qua.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang