Khán giả “sôi sục” vì chàng luật sư có giọng hát opera “khủng”

author 23:01 17/03/2013

(VietQ.vn) - Đêm bán kết thứ 5 của Vietnam’s Got Talent vừa kết thúc cách đây vài giờ, chàng luật sư Trần Hữu Kiên đã có một màn trình diễn hấp dẫn khiến cho cả khán phòng “sôi sục”.

Trần Hữu Kiên ấn tượng với ca khúc Hồ trên núi

Trần Hữu Kiên – chàng luật sư có giọng hát opera “khủng”, chưa qua trường lớp đào tạo mục xuất sắc tại vòng sơ và thuyết phục giám khảo khó tính Huy Tuấn một cách tuyệt đối.

Chọn ca khúc Hồ trên núi của nhạc sĩ Phó Đức Phương, trong đêm thi này Hữu Kiên đã khiến khán giả khá bất ngờ với chất giọng tenor hiếm của mình với một ca khúc mang âm hưởng dân gian tương đối khó thể hiện. Không chỉ hát đầy hứng khởi, Hữu Kiên còn “phô diễn” cả tài năng thổi sáo khá mượt mà. Tiết mục của anh nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả và cả sự gật gù hưởng ứng từ ba vị giám khảo của chương trình.

“Chỉ có tập luyện và đam mê!”, đơn giản như thế nhưng tiết mục tâng bóng khéo léo của Nguyễn Hải Lam cũng gây thích thú và tò mò cho người xem. Hải Lam hiện là thành viên của Backstreet soccer Team - một trong hai câu lạc bóng đá nghệ thuật duy nhất ở Việt Nam. Tuy có gặp trục trặc với mắt khi bị một khoảng tối không thể nhìn xuống được, nhưng trong tiếng nhạc rộn ràng, tiết mục tâng bóng nghệ thuật của Hải Lam và người bạn diễn vẫn thu hút khán giả

Đặc biệt, sự quan tâm của khán giả dành khá nhiều cho nhóm nhảy HFO - những chàng trai đeo nơ tinh nghịch với kỹ thuật nhảy khá tốt. Cũng không khó lý giải bởi tiền thân của HFO là nhóm HBUI và nhóm Oneway - hai nhóm nhảy đã giành được một số thành tích tại các giải hiphop như giải 3 Bước nhảy xì tin, quán quân U-nik 14 Honda Việt Nam…

Trong phần thi hôm nay, nhóm đã biết pha trộn thật hài hòa giữa những giai điệu thời thượng với phần âm nhạc của thập niên 1970 qua ca khúc Daddy Cool do nhóm nhạc lừng danh Boney M trình diễn.

Những chiếc nơ - bùa may phong thủy của cá nhóm lần này được đặt ở… chân khiến người xem không khỏi bật cười vì sự dí dỏm, trẻ trung của các chàng trai trẻ. Chưa một nhóm nhảy nào lọt vào vòng trong cho đến giờ phút này (khi chỉ còn hai đêm bán kết nữa), nên HFO trở thành cái tên được “đặt cược” khá nhiều sau tiết mục sôi động trong đêm thi này.

Ngoài ra phần dự thi hát và chơi nhạc cụ của thí sinh Tường Vi Vân, múa nghệ thuật của cô bé 8 tuổi Nguyễn Trang Linh…cũng là những tiết mục đáng xem. Nhìn chung, bán kết thứ 5 là một đêm thi khá hấp dẫn và đồng đều về chất lượng thí sinh của Tìm kiếm tài năng năm nay.

Sẽ khó khăn cho khán giả hơn một chút khi phải chọn ra Top 3 những tiết mục xuất sắc. Hai ứng viên sáng giá nào sẽ bứt phá để dành 2 vé đi thẳng vào vòng trong?

Kết quả sẽ được công bố trực tiếp vào 20g30 tối 19-3 trên sóng VTV3.

H.Thanh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang