Khán giả thất vọng vì phim 'Dương Quý Phi' sạch bóng cảnh nóng

author 11:35 01/08/2015

(VietQ.vn) - Chi tiết cảnh nóng được xem là "mồi câu" để nhử khán giả tới rạp nhưng lại bị cắt khiến khán giả phẫn nỗ. Các suất chiếu của Dương Quý Phi đều kín chỗ là vì khán giả tò mò với cảnh nóng của người đẹp Phạm Băng Băng.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sau rất nhiều chờ đợi, "Vương triều nữ nhân: Dương Quý Phi", bộ phim mới của “mỹ nhân cổ trang” Phạm Băng Băng đã khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 30/7.

Chỉ một tuần trước ngày công chiếu, đoạn clip ngắn được tiết lộ trong bộ phim mới của Phạm Băng Băng còn khiến khán giả “sốc” nặng hơn. Trong cảnh quay này Lê Minh đè chặt Phạm Băng Băng trên lưng ngựa, phi nước đại về phía thảo nguyên. Còn người đẹp họ Phạm trong trang phục xộc xệch, hở hang, gương mặt mơ màng.

Clip ngắn bị tiết lộ lập tức gây làn sóng phản ứng dữ dội từ cư dân mạng, nhất là những bậc phụ huynh khi cho rằng cảnh quay dung tục này sẽ ảnh hưởng đến giới trẻ, đồng thời làm mất đi sự tôn nghiêm của một bộ phim lịch sử.

Ngược lại một bộ phận khán giả lớn hơn lại càng trở nên háo hức chờ đợi đến ngày 30/7 để xem sự táo bạo của Phạm Băng Băng khi làm mới lại một trong những bộ phim quen thuộc của điện ảnh Trung Quốc. 

Phim mới của Phạm Băng Băng đã khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 30/7

Phim mới của Phạm Băng Băng đã khởi chiếu tại Trung Quốc vào ngày 30/7. Ảnh minh họa

Tuy nhiên, cảnh nóng trên lưng ngựa của người đẹp Băng Băng và nam diễn viên Lê Minh đã bị cắt. Trước đó, chi tiết này được xem là "mồi câu" để nhử khán giả tới rạp. Các suất chiếu của Dương Quý Phi mà phần nhiều là vì khán giả tò mò với cảnh này.

Theo đạo diễn Điền Tráng Tráng, cảnh này bị cắt vì không qua được khâu kiểm duyệt. Ông cũng khẳng định, cảnh phim này không hề thô tục, thậm chí rất nghệ thuật. Phạm Băng Băng cũng lên tiếng “minh oan” cho cảnh yêu trên lưng ngựa. Cô cho rằng, hai nhân vật thể hiện cảm xúc là chuyện rất bình thường. Hoa đán còn tự hào: “Cảnh phim đẹp như quay ở Châu Âu dù chúng tôi thực hiện tại Trung Quốc”.

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng, đạo diễn họ Điền làm sai lệch yếu tố lịch sử khi làm phim điện ảnh này, nhưng ông phủ nhận. Phim mất 6 năm hoàn thành và được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé mới trên màn ảnh rộng Hoa ngữ, báo Dân Việt đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang