Khán giả Việt Nam sẽ được gặp các ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi'

author 14:59 18/07/2015

(VietQ.vn) - Nam diễn viên Avinash Mukherjee - người thủ vai Jagdish trong "Cô dâu 8 tuổi", và người đóng vai mẹ của anh trong phim - nữ diễn viên Smita Bansal sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 28/7.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTC News, tiếp nối thành công của lần đến Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với truyền thông và người hâm mộ của nữ diễn viên Avika Gor, vào ngày 28/7, các ngôi sao nổi tiếng của siêu phẩm truyền hình Ấn Độ 'Cô dâu 8 tuổi': Avinash Mukherjee và Smita Bansal sẽ lần đầu tiên đáp chuyến bay đến Việt Nam để tham gia các hoạt động trước thềm sinh nhật 7 năm của TodayTV.

Mừng 7 năm lên sóng, TodayTV tiếp tục trở thành cầu nối mang các diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" đến Việt Nam gặp gỡ và giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ. Trong chuyến viếng thăm Việt Nam lần này, các ngôi sao của "Cô dâu 8 tuổi" sẽ gặp gỡ, giao lưu với truyền thông, tham gia Meet & Greet với người hâm mộ.

Hai diễn viên

Hai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" sắp đến Việt Nam

Vai diễn Jagdish là bước ngoặt lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của Avinash Mukherjee. Trước khi tham gia "Cô dâu 8 tuổi", ngôi sao sinh năm 1997 đã là một người mẫu nhí quen mặt, nhưng mãi đến khi trở thành ‘người chồng màn ảnh’ của nữ diễn viên Avika Gor thì Mukherjee mới thực sự để lại ấn tượng lớn với khán giả đến nỗi dù đã 7 năm sau vai diễn để đời, cũng đã tham gia diễn xuất trong 3 bộ phim khác nhưng người hâm mộ vẫn luôn ưu ái gọi Mukherjee bằng cái tên Jagdish. 

Còn Smita Bansal là ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi" cũng là một trong những vai ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi khi cô đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang