Khẳng định thương hiệu từ chữ tín

author 15:42 20/09/2014

(VietQ.vn) - Giữ chữ tín, chữ tâm, lấy lợi ích doanh nghiệp, khách hàng gắn liền với trách nhiệm xã hội… là cam kết của BANIPHAR trên đường phát triển, khẳng định là doanh nghiệp trong top 50 doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Theo lãnh đạo Công ty CP dược phẩm Bắc Ninh (BANIPHAR), với bề dầy gần 55 năm xây dựng và phát triển, trải qua nhiều lần thay tên, đổi họ, nhưng dấu ấn rõ nét nhất đối với Công ty lại đến từ khi thực hiện cổ phần hóa. Chấp nhận cạnh tranh, lấy điểm tựa là phương châm “Vì sự hợp tác và lợi ích chung”, đã tạo nên sức bật mới về năng lực sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. BANIPHAR luôn hướng tới sự phát triển bền vững, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, chia sẻ thành công với đối tác.

Hiện BANIPHAR đang tập trung vào ba lĩnh vực chính là nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc và thực phẩm chức năng; nhập khẩu và phân phối từ Châu Âu các sản phẩm mỹ phẩm & thực phẩm chức năng; dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp. Cả ba lĩnh vực này đều có những bước phát triển vượt bậc và thuận lợi.

Khẳng định thương hiệu từ chữ tín

Giữ chữ tín, chữ tâm, lấy lợi ích doanh nghiệp, khách hàng gắn liền với trách nhiệm xã hội… là cam kết của BANIPHAR. Ảnh minh họa

Cụ thể, hàng loạt các sản phẩm dược chất từ thiên nhiên phải nhập khẩu từ nước ngoài đã được BANIPHAR nghiên cứu & chiết xuất thành công như chiết xuất Curcumin từ củ nghệ vàng, chiết xuất Zerumbone từ cây gừng gió, chiết xuất tinh dầu trầu không…Cùng với lĩnh vực nghiên cứu, BANIPHAR cũng đẩy mạnh sản xuất và đưa ra thị trường gần 50 chủng loại mặt hàng khác nhau. Mạng lưới phân phối của công ty trải rộng trên nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Riêng tại Bắc Ninh, Công ty đã có 8 chi nhánh với 300 quầy thuốc bán lẻ cung cấp kịp thời cho công tác phòng và điều trị bệnh cho nhân dân. Hệ thống sản xuất kinh doanh của Công ty đạt 5 tiêu chuẩn thực hành tốt (GPs) của tổ chức Y tế thế giới WHO. Trong 6 năm liên tục từ năm 2008 đến nay, Công ty đều đạt các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO-9001:2008.

Dược sĩ Nguyễn Quang Bang - Tổng giám đốc BANIPHAR cho biết, để sản xuất kinh doanh bền vững thì yếu tố con người càng trở lên quan trọng. Hàng năm ngoài việc đào tạo và đào tạo lại bằng nhiều hình thức từ cử cán bộ đi học tập nghiên cứu, tổ chức tập huấn đào tạo nghiệp vụ tại chỗ, Công ty còn tham gia nhiều hội nghị hội thảo trong nước và quốc tế. Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tạo cơ hội tiếp cận nhiều hơn từ cơ sở tiếp tục hoàn thiện cả khâu từ sản xuất, lưu thông và tiêu dùng nhằm đáp ứng tốt hơn yêu cầu đặt ra.

“Với sự phấn đấu không ngừng, liên tục nhiều năm qua sản xuất kinh doanh của BANIPHAR năm sau cao hơn năm trước, được tỉnh, Bộ và ngành Y tế tặng nhiều bằng khen. Các tổ chức chính trị xã hội của công ty hoạt động hiệu quả. Tháng 6/2012 công ty đã vinh dự được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng III. Đặc biệt, năm 2014, Công ty cũng vinh dự được trao tặng Giải Bạc – Giải thưởng Chất lượng Quốc gia do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng”, ông Bang nói.

Theo ông Bang, để đạt được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là cả một quá trình quyết tâm cao dựa trên bề dầy nhiều năm hoạt động của doanh nghiệp. Với chữ tín và chữ tâm với khách hàng, hiện Công ty đang là đại diện phân phối cho trên 200 đối tác là các nhà sản xuất kinh doanh Dược - Mỹ phẩm trong nước và quốc tế với trên 4.000 chủng loại mặt hàng.

Hiện nay, tên tuổi của BANIPHAR gắn liền với các sản phẩm như Curcumin - Hoạt chất quý chiết xuất từ củ nghệ vàng; Thực phẩm chức năng Promen - Hỗ trợ điều trị vô sinh, nâng cao sức khỏe tình dục; Sinh lực can - Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, mật; Curzynat - Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não và các bệnh tim mạch…

Các sản phẩm của Công ty luôn được chú trọng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã đáp ứng được sự mong mỏi và tin tưởng của khách hàng từ nhiều năm qua và là cơ sở để chinh phục những những khách hàng và thị trường mới. Các sản phẩm chiến lược như: Gaskiba, Trawrinka, Gynoba, bổ phế.. đã giành được tín nhiệm của khách hàng, doanh số ngày càng cao và ổn định mang lại lợi nhuận và thương hiệu cho công ty, giải quyết được nhiều việc làm cho người lao động.

Cùng với việc đầu tư xây dựng nhà máy, Công ty đã liên tục đầu tư phát triển nghiên cứu các sản phẩm mới mang lại giá trị sử dụng cao cho người sử dụng và nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty như sản phẩm: Curcumin, Sinh lực Can, Curzinat, trà lợi sữa Tea mum…

Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng năm 2013 trong lĩnh vực sản xuất công ty đã thu được những kết quả đáng kể với trị hàng sản xuất đạt 14 tỷ đồng. Về doanh thu mức tăng trưởng năm  2013 so với năm 2012 là 19 %.

Cũng theo ông Bang, tiếp tục đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, ngoài việc đầu tư xây dựng hệ thống nhà xưởng, bổ sung trang thiết bị máy móc hiện đại, nâng cấp cơ sở hạ tầng tại trung tâm, Công ty hiện đang xây dựng Nhà máy dược phẩm BANIPHAR trên diện tích 2,6 ha đạt chuẩn GMP-WHO. Nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động vào quý II năm 2014.

T.H

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang