Khánh Hòa: Bắt quả tang vụ vận chuyển hàng tấn gỗ quý trong đêm

author 09:38 28/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày 15-4, Phòng Phòng chống tội phạm ma túy Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã bắt quả tang 1 xe tải đang bốc 6 tấn gỗ trong kho tại số 56 đường Phan Đình Phùng, phường Cam Thuận, TP Cam Ranh.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, ngày 27/4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa đã có báo cáo chính thức cho UBND tỉnh này về việc đơn vị đã bắt giữ một vụ tàng trữ hơn 100m3 gỗ quý chưa rõ nguồn gốc. Trước đó, vào ngày 15/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, BĐBP tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện một kho chứa gỗ tại địa chỉ 56, Phan Đình Phùng, phường Cam Thuận, TP Cam Ranh.

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 5 người đang bốc xếp khoảng 6 tấn gỗ trắc dây lên xe ô tô BKS 79C-05743 chở đi tiêu thụ. Kiểm tra ban đầu, tổng số gỗ được phát hiện là hơn 100 m3 gỗ quý các loại. Bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là gỗ hương, sơn huyết, trắc dây. 

Kho gỗ quý không rõ nguồn gốc bị phát hiện tại Khánh Hòa

Kho gỗ quý không rõ nguồn gốc bị phát hiện tại Khánh Hòa. Ảnh: NLĐ

Kho chứa trên của ông Lê Văn Ngật cho chị Đặng Ý Vi (23 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Hải Hoàng Phát) thuê. Chị Vi cho biết mới nhận chức giám đốc công ty với mức lương 3 triệu đồng/tháng, báo Người lao động đưa tin. 

Thực tế, Vi không nắm được công việc trong công ty mà do bà Dương Thị Huyền (SN 1965, đại diện công ty) điều hành. Nhiệm vụ Vi là ký các loại giấy tờ do bà Huyền đưa và không hề biết nội dung. Làm việc với cơ quan chức năng, bà Huyền không đưa ra được giấy tờ hợp pháp của số gỗ trên.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang