Khánh Hòa: Đi mò ốc, hai phụ nữ bị sét đánh chết thương tâm

author 17:37 13/09/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày 12/9, trong lúc bắt ốc tại vịnh Cam Ranh, đoạn thuộc tổ dân phố Thuận Hưng, P.Cam Thuận, TP.Cam Ranh, thì trời mưa giông kèm sấm sét, hai người phụ nữ không may bị sét đánh chết.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên,  tối 12/9, Công an TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết gia đình chị Ngô Thị Phương Hải (32 tuổi) và Phạm Thị Ngọc Bích (36 tuổi), cùng trú P.Cam Linh, TP.Cam Ranh đã đưa thi thể hai người này về mai táng.

Trước đó, vào khoảng 14 giờ 30 cùng ngày 12/9, chị Hải và chị Bích đi bắt ốc tại vịnh Cam Ranh, đoạn thuộc tổ dân phố Thuận Hưng, P.Cam Thuận, TP.Cam Ranh, thì trời mưa giông kèm sấm sét. 

Thi thể hai người phụ nữ bị sét đánh được đưa về nhà

Thi thể hai người phụ nữ bị sét đánh được đưa về nhà. Ảnh: Zing News

Tuy nhiên, ít phút sau mưa lớn bất ngờ đổ xuống kèm theo sấm sét, lúc này chị Hải cùng chị Ngọc đang trên đường về thì bị sét đánh làm cả chết tại chỗ. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong của hai người phụ nữ xấu số.

"Lúc đó trời mưa, thì có cậu em chạy tới nói có hai người bị sét đánh nằm ngoài bờ biển. Nghe vậy, tôi nhanh chóng chạy ra hiện trường thì thấy hai người nằm bất động. Tại hiện trường, tôi thấy một người đã chết rồi, người phụ nữ còn lại nằm mặt úp dưới nước. Tôi lại gần thì thấy còn người này còn thở nên mới dùng tay để hô hấp nhân tạo nhưng chỉ sau khoảng 5 phút sau thì thấy người này không còn thở nữa", anh Lê Văn Bình, ở phường Cam Thuận trao đổi với PV Zing News. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang