Khánh Hòa kiểm tra an toàn thực phẩm phục vụ Hội nghị APEC 2017

authorHòa Dương 17:17 15/02/2017

(VietQ.vn) - Tỉnh Khánh Hòa đã lập tổ kiểm tra, giám sát ATVSTP phục vụ Hội nghị APEC 2017 được tổ chức tại thành phố Nha Trang.

Sự kiện: Chuỗi hoạt động của APEC Việt Nam 2017

Hội nghị APEC 2017 là một trong những sự kiện lớn đầu tiên của năm APEC 2017 do Việt Nam đăng cai tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, trong tuần này. Đến thời điểm này, các công việc chuẩn bị cho Hội nghị APEC đã cơ bản hoàn tất.

Tỉnh Khánh Hòa đã lập tổ kiểm tra, giám sát ATVSTP phục vụ Hội nghị APEC 2017. Ảnh: VTV

Tỉnh Khánh Hòa đã lập tổ kiểm tra, giám sát ATVSTP phục vụ Hội nghị APEC 2017. Ảnh: VTV

 

Đặc biệt, nhằm đảm bảo 100% các đại biểu tham dự Hội nghị APEC được bảo vệ, chăm sóc sức khỏe, hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa đã tiếp tục thành lập hai tổ đi kiểm tra, giám sát đợt 2 về vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các đơn vị có hội nghị diễn ra.

Cần tránh những điều này nếu muốn có làn da 'đẹp như da em bé'(VietQ.vn) - Một làn da đẹp sẽ gây ấn tượng cực tốt cho người đối diện. Để có một làn da đẹp 'như da em bé', tránh làm những điều sau đây.

Hiện tổ kiểm tra, giám sát của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Khánh Hòa đang tiến hành kiểm tra nhanh các mẫu chén, bát để xem có đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hay không. Ngoài ra, tổ còn kiểm tra các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ, điều kiện về con người và các điều kiện khác. Tổ cũng đề nghị các đơn vị đặc biệt lưu ý nguyên liệu thực phẩm đầu vào.

Hoạt động này sẽ được thực hiện xuyên suốt thời điểm trước, trong và sau thời gian diễn ra Hội nghị APEC.

Theo VTV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang