Khánh Hòa: Tàng trữ hơn 130kg pháo nổ hàng chục năm 'quên' không nộp cho công an

authorHuyền Bùi 06:10 02/01/2018

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ gia đình bà cụ 77 tuổi tàng trữ hơn 130kg pháo nổ ở TP. Nha Trang (Khánh Hòa), số pháo này được tàng trữ từ trước những năm 1990 và không có giấy phép sử dụng.

Theo đó, chiều 31/12/2017, cơ quan công an nhận được tin báo từ người dân, phát hiện nhà bà Trần Thị Thêm (77 tuổi, trú phường Xương Huân, TP Nha Trang) đang tàng trữ một lượng lớn pháo nổ. Tại ngôi nhà bà Thêm, công an phát hiện nhiều pháo bánh và pháo dây với tổng trọng lượng hơn 130kg.

khanh-hoa-tang-tru-hon-130kg-phao-no-hang-chuc-nam-quen-khong-nop-cho-cong-an

 Cơ quan chức năng thu giữ hơn 13 kg pháo nổ tại nhà bà Thêm. Ảnh: Zing

Làm việc với cơ quan công an, bà lão không đưa ra được giấy phép sử dụng pháo.

“Gia đình buôn pháo từ trước những năm 1990, nhưng từ đó đến nay không còn làm nữa. Số pháo này là tồn lại từ thời đó, gia đình quên mang đi tiêu hủy”, bà Thêm khai nhận với công an về xuất xứ số pháo trên.

Một cán bộ điều tra khẳng định số pháo trên vẫn có thể nổ bình thường nên sẽ đưa đi tiêu hủy.

Khủng khiếp pháo phản lực ‘Sứ giả hỏa ngục’ chỉ đứng sau vũ khí hạt nhân(VietQ.vn) - Hệ thống pháo phản lực Polonez là vũ khí quân sự của Belarus có sức hủy diệt kinh hoàng chỉ đứng sau vũ khí nguyên tử.

Sáng 1/1, trao đổi với PV thượng tá Nguyễn Đức Thành, Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc trên.

Trần Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang