Khánh Hòa: Truy tìm nhóm người nước ngoài phá trụ máy ATM trộm tiền

author 15:56 31/03/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 3h sáng 29.3, một nhóm khoảng 4 người nước ngoài khả nghi xuất hiện tại 2 trụ máy ATM của Ngân hàng Vietcombank. Khi nhóm người này đang loay hoay trong 2 buồng máy ATM thì người dân phát hiện. Do bị động nên nhóm người nước ngoài nhanh chóng tẩu thoát.

Theo tin tức mới nhất từ báo Lao động, vào khoảng 3h rạng sáng 29.3, tại 2 trụ ATM của Ngân hàng Vietcombank, đặt tại Bưu điện Ngã Ba Thành, thuộc tổ dân phố Phan Bội Châu 2, thị trấn Diên Khánh, huyện  Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, xuất hiện 4 đối tượng là người nước ngoài đến dùng máy hàn phá hộc tiền của 2 trụ thẻ ATM.

Tuy nhiên, sợ bị lộ, băng nhóm này chỉ kịp phá và lấy tiền được tại 1 trụ ATM (hiện chưa xác định được số tiền bị lấy trộm). Sau đó 1 đối tượng điều khiển xe gắn máy hiệu Nouvo màu đen, mang biển số 79H1… (biển kiểm soát tỉnh Khánh Hòa) chạy về hướng TP.Nha Trang. 3 đối tượng còn lại lên xe ôtô loại xe 4 chỗ ngồi, màu trắng, mang biển số 84A… (có 3 số cuối xác định được là 411) chạy ra QL1A hướng Suối Hiệp, Diên Khánh.

Hiện chưa rõ số tiền bị trộm đi từ cây ATM Vietcombank là bao nhiêu

Hiện chưa rõ số tiền bị trộm đi từ cây ATM Vietcombank là bao nhiêu. Ảnh minh họa

Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang thụ lý điều tra, truy xét nhóm người nước ngoài vừa thực hiện phi vụ trộm ATM của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) để trộm tiền. Đại diện của Ngân hàng Vietcombank cũng xác nhận với báo Dân Việt về thông tin này.

Hiện Công an tỉnh Khánh Hòa đang mở rộng điều tra. Bước đầu công an tình nghi nhóm người này thuê xe để đi gây án và có thể khi bị động đã rời khỏi địa bàn. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang