Khánh My tiết lộ “tình trường” của Trường Giang chỉ để PR cho phim mới?

authorDiệu Hằng 06:14 09/05/2018

(VietQ.vn) - Những tưởng câu chuyện tình trường của danh hài Trường Giang đã lắng xuống, nhưng những tiết lộ mới đây của người đẹp Khánh My lại trở thành đề tài khiến dư luận dậy sóng.

Chiều ngày 7/ 5 vừa qua, người đẹp Khánh My vừa lên tiếng tố Trường Giang đã có thời gian tán tỉnh cô trong khi vẫn giữ mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương. Khác với những phản ứng của công chúng dành cho Nam Em, Khánh My lại bị chỉ trích khi bị cho  rằng cô tố nam danh hài tán tỉnh mình trong thời gian này trùng khớp với bộ phim cô tham gia sắp công chiếu trong thời gian tới.

Sau câu chuyện Nam Em gây chấn động dư luận vì thông tin từng hẹn hò Trường Giang trong 1 tháng, tiếp đến, công chúng lại hoang mang với thông tin " Mười Khó " từng tán tỉnh, cưa cẩm người đẹp khác ngay ở thời điểm anh chàng còn hẹn hò Nhã Phương .

Khánh My chia sẻ: “Tôi với anh Giang biết nhau lâu lắm rồi, hồi năm 2011 - 2012, tôi với anh Trấn Thành, Trường Giang có quay chung tiểu phẩm, sau đó mấy anh em có đi ăn cùng nhau. Trong showbiz mà, mấy anh em cũng hay gặp mặt. Anh Trường Giang có cảm tình với tôi, nhưng anh ấy không phải gu của tôi. Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: "Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà". Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu! Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi.”

Khánh My tiết lộ “tình trường” của Trường Giang chỉ để PR cho phim mới?Hình ảnh thân thiết của Trường Giang và Khánh My tại một sự kiện. Ảnh: ngoisao 

Thế nhưng điều đáng nói là thời điểm nữ diễn viên công bố chuyện tình ái này ra ngoài ánh sáng lại vô cùng trùng hợp. Ngày cô chính thức đăng đàn kể chuyện Trường Giang theo đuổi mình lại đúng ngay ngày bộ phim Mỹ Nhân Sài Thành chính thức ra mắt sau 4 năm bị "đắp chiếu" trì hoãn.

Mặc dù trước đó, trong bài phỏng vấn trước đó, Khánh My đã tự tin khẳng định rằng: "Tôi không cần đu bám ai để nổi tiếng, tôi có những dự án của riêng mình và cũng không cần anh Giang hay bất kỳ ai giới thiệu show diễn để đi làm". Tuuy nhiên, thời điểm cô công khai sự việc này lại quá mức trùng hợp. Điều này vô tình khiến khán giả không thể không hiểu lầm rằng cô đang cố... thu hút sự chú ý của công chúng, sẵn tiện PR luôn cho bộ phim mới lên sóng của mình.

Khánh My ti?t l? ''tình tr??ng'' c?a Tr??ng Giang ch? ?? PR cho phim m?i?

 Khánh My cho rằng cô lên tiếng để xóa tan tin đồn cô và Mười Khó từng hẹn hò. Ảnh: afamily

Theo đó, có thông tin bộ phim Mỹ nhân Sài Thành sẽ được phát sóng trở lại sau 4 năm bị trì hoãn thì Khánh My có thể được cho là một dấu chấm hỏi đối với một số người. Bởi Khánh My chẳng những ít hoạt động nghệ thuật, không có vai diễn nào ấn tượng qua các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh hay thâm chí là các sân chơi ca nhạc, các gameshow. Thế nên Khánh My vẫn chỉ được nhớ đến với cái danh người đẹp mờ nhạt.

Khánh My tiết lộ “tình trường” của Trường Giang chỉ để PR cho phim mới?

Thế nhưng lại cũng vô  cùng trùng hợp với thời điểm bộ phim mà người đẹp tham gia được công chiếu trở lại sau 4 năm trì hoãn. Ảnh: afamily

Thiết nghĩ, Khánh My có thật sự muốn PR cho phim mới của mình hay không thì chỉ có cô mới là người hiểu rõ nhất. Nhưng có thể thấy rõ một điều, dù ít dù nhiều thì bộ phim Mỹ Nhân Sài Thành cũng đã được công chúng chú ý đến.

Đến nay, phía đại diện Trường Giang vẫn chưa có phản ứng đáp trả nào sau những chia sẻ của Khánh My. Người hâm mộ cũng chỉ biết dõi theo tin tức và mong muốn các nghệ sĩ sẽ cống hiến những sản phẩm nghệ thuật chứ không phải là những chiêu trò để tạo scandal.

Diệu Hằng (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang