Học trò của Phạm Hương hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk

authorHòa Lê 17:52 28/09/2016

(VietQ.vn) - Vẻ xinh đẹp và rạng rỡ của Top 3 The Face Khánh Ngân khiến sàn diễn thời trang thêm phần tỏa sáng và tôn lên nét tinh tế của bộ váy dạ hội.

Sự kiện: Ngôi sao

Tối 27/9, dàn người đẹp bao gồm Thanh Hằng, Á hậu HHHVVN 2015 Lệ Hằng, Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Phương Linh, Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2012 - Phan Thu Quyên, Top 3 The Face Khánh Ngân… góp mặt trong đêm trình diễn ra mắt bộ sưu tập váy dạ hội mới nhất của NTK Sơn Collection. Vẻ xinh đẹp và rạng rỡ của các mỹ nhân khiến sàn điễn thời trang thêm phần tỏa sáng và tôn lên nét tinh tế của những bộ váy dạ hội.

Khánh Ngân hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk

Khánh Ngân trong bộ đầm dại hội của NTK Sơn Collection

Các người đẹp lần lượt khoe sắc trên sàn catwalk trong các thiết kế yêu kiều và lộng lẫy. Họ thật sự háo thân trở thành những “nữ hoàng đêm tiệc” nhờ trang phục thanh lịch. Những bộ váy sở hữu phom dáng và phong cách vô cùng khác biệt, tạo nên sự phong phú cho vẻ ngoài cho người mặc.

Khánh Ngân hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk

Khánh Ngân hóa "nữ hoàng đêm tiệc" nhờ trang phục thanh lịch, gợi cảm 

Không chỉ gắn liền với tông trắng – đen cơ bản, bộ sưu tập còn trải dài ở những gam màu khác, từ hồng phấn, xanh lá, xanh cô-ban,… Màu sắc tuy đa dạng nhưng không cầu kì, phom dáng thướt tha nhưng không lượm thượm. Các phụ kiện đầy tinh tế như giày đính hoa 3D hay clutch đinh sang trọng hoàn thiện nét đẹp của các người đẹp.

Nissan X-Trail 2016 vừa được ‘trình làng’ tại Việt Nam có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Nissan X-Trail 2016 “trình làng” tại Việt Nam vào sáng nay, được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong phân khúc crossover tầm giá 1 tỷ đồng.

Trong số người mẫu trình diễn, Top 3 The Face Khánh Ngân vô cùng nổi bật trong thiết kế đuôi cá gợi cảm màu ánh kim.

Khánh Ngân hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk

Vẻ xinh đẹp và rạng rỡ của Khánh Ngân 

Lệ Hằng rạng rỡ trong thiết kế váy dạ hội cánh tiên màu vàng đơn sắc. Cô nhận được NTK Sơn Collection ngỏ lời mời tham gia trình diễn.

Khánh Ngân hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk
 Lệ Hằng rạng rỡ trong thiết kế váy dạ hội cánh tiên

Những bước catwalk đạt chuẩn của Á hậu khiến phần đuôi váy càng thêm bồng bềnh, lãng mạn. Để chuẩn bị cho đêm diễn này, người đẹp Đà Nẵng tích cực rèn luyện kỹ năng catwalk cùng váy dạ hội trước đó vài ngày.

Trong khi đó, Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette. Vẻ đẳng cấp và nổi bật của siêu mẫu tạo nên một cái kết hoàn hảo cho buổi trình diễn. Giám khảo Vietnam’s Next Top Model diện một thiết kế tua rua ánh kim sang trọng.

Khánh Ngân hóa ‘nữ hoàng đêm tiệc’ trên sàn catwalk
Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette 

Chiếc váy chất liệu cứng cáp ôm sát thân hình của người đẹp Thanh Hằng giúp khoe đôi chân dài điểm 10 của cô. Phần chuyền màu từ bạch kim sang vàng đồng của bộ váy thể hiện kỹ thuật cắt dựng và phối màu của thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Ảnh: Tuấn Vũ

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang