Khánh Ngân nói gì về nghi vấn rạn nứt tình thầy trò với Phạm Hương?

author 11:01 11/11/2017

(VietQ.vn) - Nghi vấn rạn nứt tình thầy trò khi Phạm Hương là HLV của Khánh Ngân tại The Face Vietnam nhưng không xuất hiện để chung vui trong khi Lan Khuê lại có mặt.

Chiều 10/11, Đỗ Trần Khánh Ngân có buổi gặp mặt báo chí tại TP.HCM sau khi xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017. Sau sự kiện, người đẹp sinh năm 1994 cũng dành thời gian để chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như những tin đồn liên quan đến danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu.

Khánh Ngân nói gì về nghi vấn rạn nứt tình thầy trò với Phạm Hương?

Khánh Ngân xuất sắc đăng quang Miss Globe 2017 

Theo Saostar, khi được hỏi tại sao Phạm Hương là HLV của mình tại The Face Vietnam mùa đầu tiên nhưng không xuất hiện để chung vui trong khi một HLV khác là Lan Khuê lại có mặt tại đây, phải chăng mối quan hệ thầy trò giữa Phạm Hương và Khánh Ngân đã dần rạn nứt như một số đồn đoán trong thời gian qua, cô bộc bạch rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tuy không xuất hiện nhưng đã gửi lời động viên rất nhiều trong suốt quá trình bản thân tham gia Miss Globe.

“Ngân nghĩ chia sẻ không phải là hành động phô trương trước tất cả mọi người mà chia sẻ là giúp đỡ, hỗ trợ, có thể là chỉ về mặt tinh thần như an ủi động viên cũng đủ làm mình ấm lòng và chị Phạm Hương là như vậy. Chị khuyên Ngân khi đi thi em phải như thế này, cố gắng như kia và những điều đó đã giúp Ngân rất nhiều.

Hôm nay không có mặt của chị Phạm Hương mà chỉ có mặt của chị Lan Khuê vì chị Hương đang tham gia các hoạt động của ‘Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam’ cũng như một số lịch trình cá nhân khác nên không có thời gian để đến chung vui với Ngân. Ngân cũng có một chút buồn nhưng mình tự tin rằng tình cảm chị em giữa mình và chị Hương vẫn rất tốt đẹp” - Khánh Ngân chia sẻ về người thầy của mình tại The Face Vietnam mùa đầu tiên.

Khánh Ngân khẳng định tình cảm giữa cô và người thầy của mình vẫn rất tốt đẹp.
 
Khánh Ngân nói gì về nghi vấn rạn nứt tình thầy trò với Phạm Hương?

Khánh Ngân khẳng định tình cảm giữa cô và người thầy của mình vẫn rất tốt đẹp 

Người đẹp trưởng thành từ The Face Vietnam mùa đầu tiên tâm sự cô chỉ có một tuần để quyết đinh đến với Hoa hậu Hoàn cầu năm nay. Bản thân chân dài gốc Đồng Nai không nghĩ mình đủ hành trang để đến với cuộc thi nhưng cô luôn cố gắng để làm những gì có thể làm được.

Khi được hỏi tại sao tham dự một cuộc thi quốc tế nhưng hình ảnh về bản thân cũng như là cuộc thi lại không phủ sóng trên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông nhiều, Khánh Ngân tâm sự: “Trong quá trình tham gia cuộc thi, hình ảnh của Ngân rất ít vì bản thân không có nhiều thời gian cũng như là không có cơ hội để ghi lại được khoảnh khắc mình đã tới những nơi đâu vì hoạt động của cuộc thi rất gắt gao.

Ngân phải thức đậy từ 5-6 giờ sáng, đến khi đi ngủ, chưa tẩy trang, chưa tắm rửa cũng đã 11 giờ đêm. Hoạt động chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nhưng mọi người làm được rất nhiều việc. Ngân cũng không thể nhờ các bạn khác chụp hình cho mình để gửi về cho khán giả hay báo chí cho nên hình ảnh của Ngân tại cuộc thi rất ít cũng vì lý do đó”.

Khánh Ngân nói gì về nghi vấn rạn nứt tình thầy trò với Phạm Hương?

Khánh Ngân đăng quang Hoa khôi, Phạm Hương nhắc lại câu tuyên bố từng bị Hà Hồ phản bác 

Khánh Ngân (sinh vào năm 1994) từng là người mẫu trước khi tham dự The Face - Gương mặt thương hiệu 2016. Trong mùa đầu tiên của chương trình, cô đã chọn trong đội Phạm Hương vì cô đã từng được hoa hậu quê gốc Hải Phòng ôm eo, để hướng dẫn từng bước đi catwalk. Cô cũng đã từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015, lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam năm 2014 nên ở The Face 2016, cô được đánh giá là ứng viên sáng giá.

Hai tháng sau The Face, Khánh Ngân tiếp tục đăng ký dự thi Hoa khôi Du lịch và giành ngôi vị cao nhất. The Face. Khi bộ ba HLV: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Phạm Hương ra sức "chiêu dụ" thí sinh về đội của mình, Phạm Hương đã đem vương miện của mình ra và nói: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”.

Lúc đó Hồ Ngọc Hà đã hài hước “phản pháo” lại”: "Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu”. Cho đến hôm nay, sau khi Khánh Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất ở Miss Globe 2017, các facebooker vẫn tiếp tục nhắc lại "lời nguyền" năm nào của Hà Hồ "phản pháo" Phạm Hương.

BTC khẳng định tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh không giải phẫu thẩm mỹ(VietQ.vn) - Trong báo cáo, một lần nữa BTC Hoa hậu Đại dương 2017 khẳng định tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh không giải phẫu thẩm mỹ.

Tiểu Dũng (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang